Gần 250 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế FPT (FAI) Hà Nội đã sẵn sàng đón đợi Lễ Tốt nghiệp 2020 “đẹp hơn mơ” với rất nhiều điều bất ngờ tại Ball Room 343, Tầng 3 Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Cổng 1 Đại lộ Thăng Long. Hãy cùng cập nhật hoàn toàn trạng thái “bình thường mới” với các Tân Cử nhân trong ngày trọng đại này nhé!

Lễ Tốt nghiệp 2019 đã ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ.

Lễ Tốt nghiệp 2020 sẽ chào đón các Tân Cử nhân FPT Aptech (Lập trình viên Quốc tế); FPT Arena Multimedia (Thiết kế Mỹ thuật Đa phương tiện); FPT Jetking (Kỹ sư An ninh mạng) tham dự cùng người thân, những người sẽ cùng sẻ chia niềm hạnh phúc với các bạn sinh viên trong ngày nhận bằng Tốt nghiệp.

Thanh xuân là khi được “tự do vẫy vùng” trong “biển đam mê”

Khoác trên mình chiếc áo cử nhân chắc chắn anh chàng hay cô nàng sinh viên nào cũng mong đợi khoảnh khắc ý nghĩa này. Nhận trên tay tấm bằng tốt nghiệp sau 2 năm học, kết quả đó chính là sự nỗ lực và cố gắng không ngừng để được theo đuổi đam mê của chính mình – “tự do vẫy vùng” trong “biển đam mê”.

Vì ở Viện Đào tạo Quốc tế FPT, cho dù bạn đang theo học chương trình nào nhà trường cũng đều dành cho sinh viên điều kiện học tập tốt nhất với những giảng viên tâm huyết nhất.

Ngoài giờ học, sinh viên còn được tham gia các sự kiện “ăn chơi nhảy múa”, các hoạt động mang ý nghĩa xã hội, nâng cao kỹ năng mềm,…

Cập nhật mới toanh về hội trường “đẹp hơn mơ” cần phải ghi nhớ

Như trước đây, Lễ Tốt nghiệp dự kiến sẽ diễn ra tại Phòng Đại Yến (Cổng số 6). Tuy nhiên năm 2020, FAI Hà Nội đã quyết định tổ chức quy mô hơn, không gian rộng hơn.

Ball Room 343 là hội trường lớn tầng 3 ngay tại tòa nhà chính với hình mái lượn sóng đặc trưng của Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, các bạn sinh viên và người thân có thể dễ dàng đi vào cổng số 1, Đại lộ Thăng Long. Rất nhiều hình ảnh nhận diện của chương trình sẽ được sắp xếp ngay tại cổng vào.

Thông báo hướng dẫn chi tiết về cách thức tham dự buổi Lễ cũng đã được phòng Đào tạo gửi tới từng Tân Cử nhân qua hình thức gửi email và gọi điện thoại trực tiếp.

Khách mời đặc biệt – những người thân, người quen quay trở về “nhà”

Xuyên suốt thời gian truyền thông về Lễ Tốt nghiệp, lần lượt các khách mời đặc biệt đã được lộ diện.

Đạo diễn Thiều Hà Quang Nghĩa – Đạo diễn phim “Đường Kiến” đạt giải Cánh Diều Bạc 2011 (giải cao nhất ở hạng mục Phim ngắn).

Đạo diễn Thiều Hà Quang Nghĩa đã hợp tác với Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trong suốt 10 năm với vai trò là người đánh giá chuyên môn, tham gia nhận xét, chấm điểm các buổi Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp, trở thành diễn giả Workshop, Talkshow dành cho sinh viên.

Rapper LIL’ KANI (Hằng Kani).

LIL’ KANI là 1 trong những nữ Rapper thế hệ đầu được nhiều bạn trẻ yêu thích, hay còn được biết đến với cái tên Hằng Kani, cựu sinh viên FPT Arena Multimedia 2007 – 2009. Hiện nay, Hằng Kani tham gia với nhiều vai trò, là nhà hoạt động giáo dục, truyền thông, và nghệ thuật.

Vừa qua, dự án MV “Chẳng thể cách ly” do Hằng Kani thực hiện từ câu chuyện có thật mang thông điệp về tình cảm gia đình, nhằm ủng hộ tinh thần cho các nữ y bác sĩ tại tuyến đầu chống dịch Covid-19 đã nhận được sự ủng hộ từ những người hâm mộ, các nghệ sĩ nổi tiếng và đơn vị truyền thông quan tâm, chia sẻ.

Đây cũng là dự án mang phong cách HIPHOP/R&B đầu tiên và duy nhất được văn phòng UNESCO Việt Nam đồng hành về nội dung và truyền thông, hưởng ứng chiến dịch “Nghệ thuật kiên cường – ResiliArt” trên toàn cầu.

Nữ Streamer cập nhật trạng thái “bình thường mới” với lo lắng “pha” vui mừng

Đàm Thanh Huyền, Tân Cử nhân FPT Arena Multimedia, hay còn được nhiều bạn trẻ biết tới là Streamer Nắng, chuyên livestream về các game như PUBG, Liên minh huyền thoại,…. được nhiều bạn trẻ yêu thích và theo dõi.

Đàm Thanh Huyền – Streamer Nắng từng được Viruss donate 21 nghìn sao (tương đương khoảng hơn 7 triệu đồng) trong livestream game Autochess.

Huyền sẽ đại diện cho gần 250 Tân Cử nhân tốt nghiệp tại Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội chia sẻ cảm xúc trong buổi Lễ Tốt nghiệp. “Nắng” tâm sự rằng đây là lần đầu tiên phát biểu trước nhiều người như vậy nên vừa cảm thấy vui mừng lại vừa cảm thấy hồi hộp, lo lắng.

Lễ Tốt nghiệp 2020 cũng sẽ có sự góp mặt của đại diện Aptech, Jetking, Arena Ấn Độ tham dự và các doanh nghiệp đối tác tham gia chúc mừng các bạn sinh viên chính thức Tốt nghiệp.

Hãy cùng các Tân Cử Nhân đón đợi Lễ Tốt nghiệp “đẹp hơn mơ” vào ngày mai 11/07 tại Ball Room 343, Tầng 3 Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, cổng số 1 Đại lộ Thăng Long nhé!

Và cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Những hình ảnh và kỷ niệm khó phai nào sẽ được lưu giữ cho thanh xuân của chúng ta?”.

FPT APTECH mở ra cho các bạn đam mê học tin học, học công nghệ thông tin chuyên sâu về học lập trình cơ hội được đào tạo Công Nghệ Thông Tin trong môi trường tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001

Học CNTT – Học Aptech – Học tại FPT

Trà My

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96