Ngày 16/10 sắp tới đây sẽ diễn ra chương trình trải nghiệm thực tế công ty NashTech (Company Visit NashTech) dành cho sinh viên FPT Aptech Hà Nội với chủ đề “trị giá nghìn đô”: Những hành trang cần chuẩn bị để tham gia vào dự án quy mô quốc tế.

Sau hơn 1 tuần truyền thông, chương trình đã nhận được đăng ký tham gia trực tuyến từ gần 50 sinh viên.

Đối với các lập trình viên tương lai, đây được xem là cơ hội vàng tiếp cận các kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm làm việc từ chuyên gia tại NashTech, cơ hội nghề nghiệp trong những dự án công nghệ mang tính toàn cầu.

Là một thương hiệu của Tập đoàn Harvey Nash, NashTech chuyên cung cấp các giải pháp CNTT và Dịch vụ Quy trình Kinh doanh tốt nhất cho các khách hàng quốc tế tại Anh, Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương và Hoa Kỳ. Hiện tại công ty có hơn 1600 kỹ sư phần mềm tại TP.HCM và Hà Nội.

Một góc nhìn xanh và hiện đại tại NashTech Hà Nội.

Đã có rất nhiều câu hỏi gửi tới NashTech thông qua bản đăng ký của các bạn sinh viên, đa số liên quan đến vấn đề tuyển dụng, thực tập. Tiếp đó là những mong muốn được tìm hiểu về các lĩnh vực mà NashTech đang hoạt động tại Việt Nam và trên thế giới.

Chính vì vậy chủ đề Những hành trang cần chuẩn bị để tham gia vào dự án quy mô quốc tế sẽ được các chuyên gia công nghệ cùng bộ phận phụ trách nhân sự chia sẻ trực tiếp trong chương trình Company Visit NashTech.

Ngoài cơ hội được khám phá hệ thống văn phòng làm việc hiện đại, lắng nghe cơ hội nghề nghiệp cũng như giới thiệu tổng quan về NashTech, các bạn sinh viên sẽ được tham gia minigame, tiệc trà và đặt câu hỏi với những khách mời đặc biệt trong chương trình.

Vậy hãy cùng đón chờ sinh viên FPT Aptech sẽ có những hoạt động trải nghiệm thú vị tại NashTech vào chiều thứ 6 ngày 16/10 nhé. Thông tin về sự kiện sẽ được cập nhật trên Fanpage chính thức của nhà trường.

Trà My

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96