Đó là câu chuyện của chàng sinh viên FPT Aptech, lớp T1909M – Phạm Tuân hiện đang đá tiền vệ (giữa) trong đội TH89AM tham gia giải bóng FAI Champion League 2020. Và phía sau những bàn thắng luôn có nụ cười và niềm tin của bố mẹ khi thấy con trai hết mình trên sân cỏ.

Tuân vẫn tham gia đá nhiệt tình tại vòng loại trận khai mạc mặc cơn mưa nặng hạt vẫn không ngừng trút xuống.

Trong trân Bán kết vừa qua, TH89AM tuy đã đá hết sức mình nhưng có lẽ do vẫn còn thiếu một chút may mắn nên đã không thể vượt qua đối thủ ST1908E trong loạt đá luân lưu. Tuân cũng không có cơ hội cộng thêm số bàn thắng trên bảng thành tích để tiến gần hơn với giải Vua phá lưới.

“Bản thân em và các thành viên đôi cũng đá cố gắng hế sức để mong rằng đạt được kết quả tốt, nhưng đội bạn cũng ngang sức ngang tài luôn trong thế tấn công phần lớn thời gian trận đấu. Nhưng em tin chắc vừa qua 2 đội đã có một trận đấu cống hiến cho khán giả” – Tuân chia sẻ.Trong trân Bán kết vừa qua, TH89AM tuy đã đá hết sức mình nhưng có lẽ do vẫn còn thiếu một chút may mắn nên đã không thể vượt qua đối thủ ST1908E trong loạt đá luân lưu. Tuân cũng không có cơ hội cộng thêm số bàn thắng trên bảng thành tích để tiến gần hơn với giải Vua phá lưới.

Hiện tại Tuân đang giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng ứng cử viên giải Vua phá lưới, chỉ theo sau 2 bàn so với người dẫn đầu, chàng trai tiền vệ của TH89AM vẫn có cơ hội vượt lên trong trận tranh giải Ba Tư.

Bản thân Tuân không quá chú trọng đến danh hiệu Vua phá lưới, nhưng đó cũng là một tác động thêm để Tuân thi đấu nỗ lực hơn, và vì cả những người anh em trong đội của mình – “Dù không được tiến vào sâu hơn nhưng chúng em sẽ cố gắng mang tới cho khán giả trận đấu hấp dẫn, gay cấn thâm chí hơn cả Chung kết”.

Đồng đội là những người bạn, những người luôn sát cánh bên nhau và đối với Tuân, thành công của bản thân cũng là thành công của cả đội.

Các cổ động viên ngoài sân luôn nhiệt tình cổ vũ cho các cầu thủ trên sân.

Bên cạnh đó BTC được biết, trong vòng Tứ kết và Bán kết vừa qua bố mẹ của Tuân đều sắp xếp thời gian, từ Thái Nguyên lên Hà Nội để xem, cổ vũ cho con trai mình. Tuân tiết lộ rằng bố mẹ rất yêu thích và đam mê bóng.Bản thân Tuân không quá chú trọng đến danh hiệu Vua phá lưới, nhưng đó cũng là một tác động thêm để Tuân thi đấu nỗ lực hơn, và vì cả những người anh em trong đội của mình – “Dù không được tiến vào sâu hơn nhưng chúng em sẽ cố gắng mang tới cho khán giả trận đấu hấp dẫn, gay cấn thâm chí hơn cả Chung kết”.

Có lẽ chính vì thế chân sút chiếm trọn sportlight của TH89AM mỗi khi lên sân đã có thêm động lực ghi nhiều bàn thắng hơn nhờ những nụ cười hạnh phúc và niềm tin của người thân ngoài biên sân cỏ.

Chúc cho Tuân cùng TH89AM giữ vững tinh thần cũng như rèn luyện thể lực chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tranh giải Ba Tư với Bigcity.MOI đến từ FPT Skillking nhé!

FPT APTECH mở ra cho các bạn đam mê học tin học, học công nghệ thông tin chuyên sâu về học lập trình cơ hội được đào tạo Công Nghệ Thông Tin trong môi trường tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001

Học CNTT – Học Aptech – Học tại FPT

Trà My

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96