(Post 20/03/2008) 365 ngày của năm 2007 khép lại, một năm mới bắt đầu , mỗi chúng ta lại tự lên cho mình những kế hoạch, dự định mới với niềm tin một năm nhiều thành công, hạnh phú. Với năm mới 2008, các bạn học viên FPT – Aptech đã tự xây dựng lên cho mình những kế hoạch, dự định về học tập, công việc và cuộc sống.

Lê Minh (C0710L)

“Mình có dự định sẽ đi học một lớp tiếng Nhật, à mà cả tiếng Anh nữa để còn học liên thông lên RMIT sau khi học xong ở Aptech…. Ngoài ra mình còn định lập ban nhạc, theo kiểu sinh viên thôi để thỏa mãn niềm đam mê, mình có thể chơi được Keyboard, trống và đỉnh nhất là guitar. À mà mình mong muốn năm 2008, sẽ tìm được một nửa cho mình, một cô bé đáng yêu, hìhì, mùa đông lạnh lắm, mình không muốn một mình nữa …”

Nguyễn Văn Toàn (C0710L)

Tớ định sẽ đi làm để lấy thêm kinh nghiệm, phục vụ cho việc học của tớ, hơn nữa cũng để kiếm được ít tiền để thỏa mãn một vài nhu cầu của bản thân. Hết khóa học 2 năm, tớ sẽ học liên thông lên RMIT.

Lê Hảo (C0708L)

“Mình sẽ cố gắng học tốt cả hai trường, kiếm học bổng hàng tháng nữa. Mình chuẩn bị đi thực tập bên trường Kinh tế. Trong thời gian này mình sẽ đi làm thêm trong lĩnh vực CNTT.Mọi năm mình đi chơi nhiều rồi, nên sang năm tới tạm thời không có dự định đi chơi đâu hết…. Người yêu à, mình chưa có dự định có người yêu đâu, còn đang đi học mà!

Đình Hoan (T0707G)

“Tớ sẽ học lên kỳ 2 hệ tiếng Anh sau khi học hết kỳ 1 hệ tiếng Việt. Tớ thích đi làm, như thế tớ sẽ không phải xin tiền bố mẹ nữa. Mà tớ cũng muốn tự mua một cái laptop bằng chính tiền tớ kiếm ra. Ngoài ra, tớ cũng sẽ tham gia các hoạt động tình nguyện cho đồng bào vùng cao như Mùa hè xanh hay tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao …

Đình Yên (T0709I)

Qua Tết, sau khi kết thúc khóa học Kỹ thuật viên, tớ hi vọng sẽ tìm được một việc liên quan đến những gì tớ đã học. Hiện tại, thì tớ vẫn đang tôn thờ chủ nghĩa độc thân, nhưng nói thật nếu có cô nào xinh xắn dễ thương lọt vào tầm ngắm của tớ thì tớ sẽ xem xét lại quan điểm này. Trong dịp Tết này, tớ dự định cùng mấy bạn trong lớp đi du lịch một chuyến lên Sapa, mùa đông Sapa chắc là đẹp lắm. Ngoài ra, tớ cũng định khi tớ đi làm, tớ sẽ mua một chiếc xe máy để tiện cho việc đi lại, bố mẹ tài trợ một nửa, tớ cố gắng một nửa ….

Hoàng Nam ( C0708L)

“Dự định à??? Dự định lớn nhất của mình là hoàn thành năm 1 ở Aptech với kết quả cao nhất, đồng thời cố lên lớp ở Bách Khoa. Tình yêu thì cố gắng đào ngũ khỏi binh chủng phòng không không quân, năm tới người yêu mình sẽ ra Hà Nội học mà. Trong đợt tết Âm lịch tới, mình sẽ đi thăm các chùa tại Thanh Hóa với hi vọng sang năm mới, mình sẽ may mắn hơn !

Minh Hoạt (T0707G)

“Tớ sẽ thi lại đại học trong năm tới và sẽ cố gắng học thật tốt ở Aptech, để học lên hệ tiếng Anh rồi còn liên thông lên Đại học nữa chứ. À tớ sẽ thi bằng lái ôtô trong năm tới này. Nếu có cơ hội, tớ sẽ đi làm, có tiền rồi tớ sẽ mua thật nhiều sách vì tớ thích đọc sách lắm…

Chúc cho những dự định của các bạn học viên FPT- Aptech được nhiều thành công và nụ cười luôn tràn ngập trên khuôn mặt, khóe môi các Aptechite!

Pinguin
(Phỏng vấn)

FPT Aptech – Hệ Thống Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96