ĐỐI TƯỢNG NHẬP HỌC

TRUNG HỌC CƠ SỞ

TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

SINH VIÊN

NGƯỜI ĐI LÀM

NGƯỜI CHUYỂN NGÀNH

LẬP TRÌNH front end ONLINE

Học lập trình Front-end tại FPT – APTECH, sinh viên sẽ được làm quen với kiến thức thiết kế web chuyên nghiệp & phân tích thiết kế hệ thống cơ sở dữ liệu. Theo đó, sinh viên được học các kỹ năng thiết kế và xây dựng website tương tác chuyên nghiệp kết hợp với các framework phổ biến nhất hiện nay: Bootstrap, Jquery. Tương tác hiển thị trên các platform khác nhau: desktop, điện thoại, máy tính bảng. Trong kỳ này sinh viên còn được trang bị kỹ năng phân tích, thiết kế cơ sở dữ liệu, chuẩn hóa dữ liệu thô để tổ chức các bảng dữ liệu trong môi trường SQL Server 2019.

Các môn học:

Áp dụng tư duy logic và các cấu trúc lập trình để viết chương trình bằng ngôn ngữ lập trình C.

Xây dựng website có tính tương tác cao chạy được trên các thiết bị (desktop/ laptop/tablet/mobile) có kích thướt khác nhau bằng HTML5/CSS/JavaScript và BootStrap, jQuery.

Xây dựng website có tính tương tác cao chạy được trên các thiết bị (desktop/ laptop/tablet/mobile) có kích thướt khác nhau bằng HTML5/CSS/JavaScript và BootStrap, jQuery.

Đồ án cuối khoá- Phát triển website với dự án thực tế có tính tương tác cao sử dụng HTML5, CSS, JavaScript kết hợp các thư viên jQuery, Bootstrap và AngularJS.

Làm cho cơ sở dữ liệu mượt mà hơn, truy cập nhanh hơn và đáng tin cậy hơn.

Chuẩn hóa cơ sở dữ liệu để làm giảm sự dư thừa và phụ thuộc của dữ liệu. Tạo và truy vấn dữ liệu.

Sau khi hoàn thành khoá học lập trình Front-end tại FPT Aptech, sinh viên FPT Aptech có thể tự tin thiết kế web chuyên nghiệp cho các hệ thống thương mại điện tử, các doanh nghiệp. Đồng thời có thể phân tích và thiết kế hệ thống cơ sở dữ liệu cho các yêu cầu khác nhau của doanh nghiệp. Sinh viên thường chọn các đề tài đồ án gần với thực tế như thiết kế website trưng bày, giới thiệu sản phẩm kinh doanh: thời trang, bảo hiểm, thú cưng, du lịch…

Xuất phát điểm là học sinh hay sinh viên người đi làm chuyển ngành, sau gần 6 tháng học tại FPT Aptech, từ những người số 0 về Lập trình, sinh viên có thể làm chủ các ngôn ngữ, những công nghệ như: HTML5, CSS, Javascript, AngularJS, SQL Server,..ứng dụng hoàn hảo vào trong từng sản phẩm đồ án.

Chứng chỉ sau khi hoàn tất khoá học: 

  • CPISM: Certificate of Proficiency in System Management  (do Aptech Ấn Độ cấp bằng).
  • Với chứng chỉ này sinh viên có thể học nâng cấp thêm 1,5 năm để lấy bằng Advanced Diploma In Software Engineering (ADSE) do Tập đoàn Aptech Ấn Độ cấp.

Đồ án của sinh viên sau khi kết thúc khoá học

The Cake – Website cho một nhà sản xuất bánh – Đồ án HK 1 – Sinh viên FPT Aptech

Nội dung1 Website The Cake – Sản phẩm đồ án được thực hiện bởi nhóm [...]

OrigaME – Website về nghệ thuật gấp giấy Origami – Đồ án HK 1 – Sinh viên FPT Aptech

Website OrigaME là sản phẩm đồ án đầy ấn tượng được xây dựng bởi nhóm [...]

Sanjalika Water Park – Website công viên nước – Đồ án HK 1 – Sinh viên FPT Aptech

Nội dung0.0.1 Trải qua học kỳ đầu tiên dưới sự hướng dẫn của thầy Trịnh [...]