Một tuần chính thức truyền thông cuộc thi TECHTRONS 2020, Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo sinh viên FPT Aptech trên toàn quốc, cùng với đó là những con số vô cùng ấn tượng.

Thách thức ngay từ khâu đăng kí chỉ trong 4 ngày

Thu hẹp thời gian đăng ký từ 6 ngày như ban đầu xuống còn 4 ngày. Một thách thức lớn trong việc thông tin cuộc thi đến toàn bộ sinh viên, đảm bảo đầy đủ và chính xác nhất. Nhưng đó cũng là điểm thú vị mà Ban tổ chức đưa ra, một cuộc thi Công nghệ đòi hỏi tốc độ, chỉ chấp nhận những bạn trẻ dám chịu thử thách.

TECHTRONS chứng kiến sự hội tụ đặc biệt của các bạn trẻ hơn 40 quốc gia đến từ nhiều nơi trên thế giới như Nga, Iran, Quatar, Pakistan,…Sau 4 ngày đăng kí từ 20/04 – hết 23/04, Aptech Global đã ghi nhận số lượng thí sinh dự thi ấn tượng với hơn 5000 lượt sinh viên đăng kí thuộc hơn 1300 đơn vị đào tạo trên toàn cầu. Trong đó, riêng chỉ Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế FPT Aptech đã ghi nhận hơn 200 sinh viên góp mặt tại cuộc thi tầm cỡ thế giới này.

Điểm khác biệt thú vị của TECHTRONS 2020

Được tổ chức đúng vào khoảng thời gian nhạy cảm, dịch bệnh kéo dài. Nhưng cũng chính vì thế, Aptech Global tạo ra fomat cuộc thi hoàn toàn khác với những năm trước. TECHTRONS 2020, cuộc thi mang tính cá nhân, nhưng được xây dựng trên nền tảng giúp sinh viên toàn thế giới có thể thoải mái tương tác với nhau. Tất nhiên là bằng phương thức online. Lần đầu tiên, người chơi có thể tự do bày tỏ cảm nghĩ, chia sẻ trạng thái, hay đơn giản là một câu chuyện ngay trên website cuộc thi.

Ngay trên tường tương tác, hơn 1000 bài đăng được public từ chính thí sinh với nội dung đa dạng khác nhau. Sinh viên Việt Nam, đặc biệt là sinh viên FPT Aptech cũng không ngại chia sẻ bản thân, “chào sân” cùng bạn bè thế giới.

Sinh viên FPT Aptech cơ sở Hồ Chí Minh chia sẻ trên tường TECHTRONS

Thời gian hạn hẹp, thử thách cam go

TECHTRONS – Cuộc thi không có bản mẫu. Các mốc thời gian trong sự kiện được Ban tổ chức co hẹp, tạo cảm giác như một cuộc chạy đua, với nhiều yếu tố bất ngờ đúng tính chất cuộc thi Quiz. Sinh viên chỉ có 2 ngày để chuẩn bị sau khi kết thúc thời gian đăng ký (23/04). Một buổi thi demo duy nhất vào ngày 26/04, và thi chính thức vào ngày 27/04/2020.

Như đã được thông báo từ trước, thí sinh tham gia sẽ được trải qua 5 chặng thi Quiz vô cùng gay cấn. Ngoài bản lĩnh,  kiến thức đa dạng, còn đòi hỏi yếu tố nhanh tay, nhanh mắt, thao tác chuẩn. Mỗi chặng kéo dài trong thời gian 5 tuần tương đương với số thời gian tranh tài kéo dài hơn 1 tháng.

Để hỗ trợ sinh viên đạt mục tiêu, thành tích cao nhất trên đấu trường Quốc tế, FPT Aptech thành lập tổ giảng viên tham gia đồng hành và hướng dẫn sinh viên kịp thời với cơ sở Hà Nội 6 thầy cô và cơ sở Hồ Chí Minh là…Chắc chắn, với sự giúp sức của thầy cô cùng phong độ được duy trì qua các năm thi đấu quốc tế, sinh viên nhà F sẽ làm nên chuyện tại TECHTRONS 2020.

Hệ thống giải thưởng riêng chỉ có ở FPT Aptech

Đồng hành cùng Aptech Global, FPT Aptech khích lệ sinh viên cố gắng đạt thành tích cao bằng hệ thống giải thưởng riêng biệt với tổng giá trị lên đến 10 triệu đồng. Cụ thể:

Hệ thống giải thưởng chính:

  • 02 Captain Finger FAT: 2 triệu đồng/giải
  • 02 Iron Finger FAT: 1,5 triệu đồng/giải
  • 02 Hulk Finger FAT: 1 triệu đồng/giải

Giải thưởng phụ

  • 02 Thanos Finger FAT: 500,000đ

Hệ thống giải thưởng cuộc thi TECHTRONS của FPT Aptech

Cơ hội trải nghiệm cuộc thi quốc tế không có nhiều, mong rằng sinh viên FPT Aptech có thể nắm chắc cơ hội này, tự tin thi đấu và đạt thêm nhiều con số ấn tượng hơn nữa trong TECHTRONS 2020. Coming soon…

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96