Thật tình cờ khi thấy lớp S1908E (FPT Skillking) đang muốn tập hợp ghép đội, Tạ Ngọc Linh đã đại diện T1908E (FPT Aptech) kết nối thành lập liên quân ST1908E. Đây sẽ là lần đầu tiên anh chàng tiền vệ này bật mí chuyện T1908E “trên tình bạn dưới tình yêu” tiến thẳng tới Chung kết FAI Champion League 2020.

Liên quân ST1908E chia đều số lượng thành viên tham gia đang học tập tại FPT Aptech và FPT Skillking. (Linh trong ảnh đang đứng, thứ 4 từ trái qua phải).

Do trong lớp có nhiều thành viên cũng yêu thích đá bóng nhưng vì không thể sắp xếp thời gian để tham gia nên Linh đã chủ động liên hệ đại diện lớp S1908E khi thấy thông báo tìm kiếm ghép đội trên group Sinh viên FAI.Nếu nói đó là một cái duyên cũng đúng, nhưng sẽ đúng hơn nữa khi nói rằng vì chung niềm đam mê bóng đá mà các chàng trai lập trình đã có cơ hội làm quen với những người bạn đang học về Marketing. Họ còn là những sinh viên cùng chung môi trường học tập tại Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội, chưa từng gặp gỡ nhau trước đó.

Vậy là “trên tình bạn” với những người bạn mới, “dưới tình yêu” bóng đá của những đôi chân đam mê vô tận cùng trái bóng tròn trên sân cỏ đã hội tụ lại trở thành ST1908E.

Đối với Linh và các thành viên khác nói chung việc được tham gia trong giải bóng lớn của trường đã có nhiều năm tổ chức thành công là cơ hội không thể bỏ lỡ. Ai cũng rất hào hứng và mong muốn đóng góp vào hoạt động “bắt” đúng sở trường của chính mình.

Với dáng người cao gầy, Linh cũng là chân sút đáng chú ý của ST1908E với những pha bóng lắt léo, nhanh gọn vượt qua đối phương mặc cho có gặp khó khăn từ thời tiết mưa lớn hay nắng gắt.

Mang trên mình chiếc áo số 10 với tên Linh Gonzalez đi thi đấu, đôi khi Linh cũng có khá nhiều ý kiến và bình luận trên sân cho thấy anh chàng tiền vệ này đúng là rất thuộc luật lệ, sẵn sàng góp ý thẳng thắn trong trận đấu với chính đồng đội để cùng nhau đạt được kết quả tốt nhất.

Linh (số 10) bàn bạc lại các chiến thuật cùng đồng đội một lần nữa trước khi vào trận đấu.

Những khoảnh khắc vui mừng khi có ai đó ghi bàn cho đội.

Sau trận Bán kết gặp TH89AM cũng đến từ FPT Aptech ngày 29/11 qua, ST1908E đã giành chiến thắng trong lượt đá luân lưu (penalty) để dành chiếc vé vào Chung kết là điều khiến bản thân Linh rất hạnh phúc.

Linh (áo số 10) cùng đồng đội ăn mừng chiến thắng theo cách riêng trong trận Bán kết 29/11.

Ngay từ đầu ST1908E là một liên quân được đánh giá mạnh về thể lực và có nhiều chiến lược thông minh, dứt khoát để có thể vượt qua các đối thủ ngang tài ngang sức khác.

Tuy nhiên vẫn có nhiều tình huống đáng tiếc khi không thể ghi bàn trong những pha xử lý tưởng chừng như khá dễ dàng.Ngay từ đầu ST1908E là một liên quân được đánh giá mạnh về thể lực và có nhiều chiến lược thông minh, dứt khoát để có thể vượt qua các đối thủ ngang tài ngang sức khác.

“Em rất tự hào và nghĩ rằng đây là kết quả xứng đáng dành cho cả đội không riêng bất kỳ ai cả. Mục tiêu lớn nhất bây giờ của chúng em đó là mang vinh quang ghi danh trên cúp vàng Vô địch có sự góp mặt của FPT Aptech nữa” – Linh chia sẻ cảm nhận của mình sau trận Bán kết.

Chúc Linh cùng liên quân ST1908E tiếp tục nỗ lực, rèn luyện sức khỏe giành chiến thắng trong trận Chung kết sắp tới sẽ diễn ra từ 14h00 Chủ Nhật ngày 06/12/2020 trên sân PVV Trần Thái Tông.

Trước đó từ 13h00 là lượt trận tranh giải Ba Tư giữa TH89AM (FPT Aptech) Bigcity.MOI (FPT Skillking), mọi người hãy cùng đến cổ vũ cho các cầu thủ của chúng ta nhé!.

FPT APTECH mở ra cho các bạn đam mê học tin học, học công nghệ thông tin chuyên sâu về học lập trình cơ hội được đào tạo Công Nghệ Thông Tin trong môi trường tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001

Học CNTT – Học Aptech – Học tại FPT

Trà My

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96