Vào ngày 17/06/2023 tới đây, FPT Aptech khu vực Hà Nội sẽ chính thức mở lớp học I Tờ (IT) #2, học Lập trình website miễn phí đặc biệt dành cho các bạn yêu thích đam mê Công nghệ thông tin với: “4h Tập Tành Code Cùng Chuyên Gia FPT”.

học lập trình website miễn phí 1
Học lập trình website miễn phí cùng FPT APTECH

Đã bao giờ, bạn có cảm giác mê mẩn những dòng code, mong muốn trải nghiệm ngồi trước màn hình chứa toàn ký tự đặc biệt, tạo ra một website chuyên nghiệp hay đơn giản là được thử “đóng vai” làm Lập trình viên – ngành nghề được săn đón với những mỹ từ hấp dẫn như: “Nghề sở hữu lương nghìn đô”, “vua của mọi nghề”…hay chưa?

4 giờ! Chỉ 4 giờ! Đến với lớp học I Tờ trong 4 giờ, tập tành học lập trình website miễn phí sẽ là trải nghiệm không dễ dàng, đầy căng thẳng, nghẹt thở nhưng thực sự thú vị, khi bạn được tìm hiểu những kiến thức đầu tiên về Lập trình, được hướng dẫn chi tiết nhất cách gõ từng dòng lệnh và sẵn sàng rinh về tay một giao diện website đơn giản trong khoảng thời gian giới hạn.

học lập trình website miễn phí 2
Lớp học I Tờ (IT) #1 được tổ chức lần đầu thu hút các bạn trẻ yêu thích CNTT tham gia

Bạn biết không, theo thống kê, có 70.000 doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin vào năm 2022. Tuy nhiên, từ 2022 – 2024, Việt Nam vẫn thiếu hụt khoảng 195.000 lập trình viên. Vì thế, mức lương và đãi ngộ dành cho lập trình viên rất cao, cơ hội việc làm rộng mở. Nếu bạn là học sinh đang tìm hiểu về ngành Lập trình, hay sinh viên, người đi làm muốn học song ngành, chuyển ngành thì Lớp học I Tờ (IT) #2: “4h Tập Tành Code Cùng Chuyên Gia FPT” là cơ hội tốt để bạn thử xem ngành này liệu có phù hợp với mình không.

học lập trình website miễn phí 3
Học lập trình website miễn phí cùng FPT APTECH

Đến với lớp học lập trình website miễn phí, bạn sẽ được trải nghiệm những nội dung:

  • Nắm nguyên lý hoạt động và vận hành của website trong thực tế
  • Sử dụng Bootstrap (một framework rất phổ biến hiện nay) xây dựng Website một cách chuyên nghiệp và tối ưu
  • Code một Website hoàn chỉnh và nhận chứng chỉ kết thúc khóa học.

Lớp học I Tờ (IT) #2: “4h Tập Tành Code Cùng Chuyên Gia FPT” giới hạn duy nhất 40 suất đảm bảo người học được hỗ trợ tận tình nhất. ĐĂNG KÝ NGAY!!!

  • Thời gian học: 08:00 – 12:00, sáng thứ 7 ngày 17/06/2023
  • Đối tượng tham gia: Học sinh, Sinh viên, Người đi làm mong muốn chuyển nghề
  • Địa điểm: FPT Aptech, Số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Lệ phí: Hoàn toàn miễn phí

Lưu ý: Nếu số lượng đăng ký quá đông, Ban tổ chức sẽ đóng cổng đăng ký sớm hơn dự kiến.

Hotline: 0973.111.086 (Ms. Huyền) hoặc 0857.795.018 (Mr. Hiệu)

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96