Giới thiệu

Dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên thầy Nguyễn Đình Huy, Tomuth Island nơi những câu chuyện thần bí và cuộc phiêu lưu kỳ thú đã được hoàn thiện bởi nhóm sinh viên lớp GD.2212.E0. Đây là sản phẩm đồ án học kỳ 2.

Thành viên nhóm

  • Hoàng Quý Dương
  • Phạm Nguyễn Trí Đức
  • Nguyễn Việt Dũng
  • Võ Ngọc Minh Thư

Cốt truyện

Cốt truyện kể về anh chàng nhân viên văn phòng tên Toby. Sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng, Toby bất ngờ bị tai nạn giao thông và chuyển sinh đến thế giới Tomuth Island.

Tựa game được lấy bối cảnh tại hòn đảo Tomuth đầy kỳ thú. Tại đây bạn sẽ được hoá thân và tham gia vào hành trình đầy bí ẩn để điều tra nguồn gốc hòn đảo. Bên cạnh đó, bạn cũng phải cố gắng sinh tồn bằng cách thu thập tài nguyên từ đồng cỏ, săn bắt và hái lượm.

Đặc biệt khi nhập vai Toby, nhân vật chính, bạn có khả năng tùy chỉnh ngoại hình và các kỹ năng đặc biệt khác. Người chơi có nhiều tùy chọn khác nhau để tạo ra một nhân vật theo phong cách riêng của mình.

Không chỉ vậy, bạn có thể lập nhóm với bạn bè hoặc những người chơi khác trong chế độ Co-op để nâng cao trải nghiệm trên đảo Tomuth để cùng nhau vượt qua thử thách.

Công nghệ

Nhóm đã sử dụng các công nghệ Unity Engine, Adobe Photoshop, Maya để hoàn thành sản phẩm.

Hướng dẫn chơi

Ngay bây giờ hãy bắt đầu chuyến phiêu du và sinh tồn trên đảo Tomuth đầy thú vị cùng FPT Aptech ngay nhé.

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96