Mối lo lắng không riêng của bất kỳ coder nào: Sau khi tốt nghiệp mình sẽ làm được những công việc như thế nào? Làm ở đâu thì phù hợp? Làm những gì cho đúng với nghề Code hay còn được biết tới là nghề Lập Trình. Đi đâu để tìm câu trả lời…

Hãy cùng mở ngay Google Map và tìm đường đến FPT Aptech Hà Nội để có thể “ĐỊNH VỊ NGHỀ CODE” qua chia sẻ từ diễn giả Dương Văn Thanh – Giám đốc kỹ thuật tại công ty NashTech (Cựu sinh viên của FPT Aptech).

NashTech là thương hiệu công nghệ quốc tế thuộc tập đoàn Harvey Nash, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ, phát triển các dự án công nghệ với quy mô toàn cầu cho những khách hàng lớn như Ford, Google, Nestle, Kings College London,…

NashTech đang xây dựng đội ngũ những coder trẻ, kiệt xuất, thích những thách thức và ước muốn trở thành “công dân quốc tế” với những dự án mang tính chất toàn cầu. Xuất thân từ FPT Aptech, ông Dương Văn Thanh – Giám đốc kỹ thuật tại công ty NashTech mang đến cho các bạn những chia sẻ từ kinh nghiệm thực tế của mình trong buổi….do Trường đào tạo Lập trình viên quốc tế FPT Aptech tổ chức. Là một người từng trải, ông hiểu tâm lý của sinh viên khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, suy nghĩ thế nào về tương lai, những lo lắng nảy sinh trong suốt quá trình học: “Mình nên bắt đầu từ đâu, liệu mình làm được gì sau khi tốt nghiệp? Mức lương nào xứng đáng với năng lực của mình?”… Chắc chắn buổi WS sẽ giúp bạn trả lời được những câu hỏi trên đấy.

Nội dung:

  • Định hướng cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên FPT Aptech, những bạn trẻ yêu thích công nghệ và nghề Code;
  • Tổng quan về ngành CNTT;
  • Con đường theo đuổi đam mê của diễn giả khi còn là sinh viên FPT Aptech;
  • Các thông tin về NashTech cũng như lộ trình phát triển tại NashTech.

Đừng bỏ lỡ Workshop thú vị và bổ ích này nhé! Ngoài ra, các bạn sinh viên đang theo học ngành CNTT sẽ có thêm cơ hội ứng tuyển tại NashTech ngay trong thời gian diễn ra Workshop.

Thông tin về Workshop:

Thời gian: 9h00 – 11h30 thứ Bảy, ngày 13/04/2019

Địa điểm: Hội trường Detech – 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội

Đội tượng tham gia: Sinh viên FPT Aptech, các bạn trẻ có đam mê với nghề Lập trình

Diễn giả: Ông Dương Văn Thanh – Giám đốc kỹ thuật tại công ty NashTech (Cựu sinh viên FPT Aptech)

Link đăng ký: http://bit.ly/ngheCode

Hotline:

  • Ms Mai – 0397234946
  • Ms Hường – 0902005356
  • Văn phòng tuyển sinh FPT Aptech Hà Nội: (024) 7300 8855

 

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96