Trong thị trường nhân lực cạnh tranh như ngày nay, cộng với số lượng các bạn sinh viên trẻ ra trường ngày càng nhiều thì tìm kiếm việc làm trở nên khó khăn và tỉ lệ cạnh tranh trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Mặc dù số lượng Doanh Nghiệp tăng trưởng có mọc lên với con số đáng kể thì cũng không bao giờ cân bằng được với số lượng các bạn sinh viên ra trường hằng năm, đặc biệt là với cơ cấu dân số trẻ như đất nước Việt Nam chúng ta hiện nay.

Vậy làm sao để tiếp cận với các Doanh Nghiệp? Câu trả lời đầu tiên và khả quan nhất đó chính là CV. Vậy CV là gì? CV là bản sơ yếu lý lịch tóm tắt bản thân về những thông như trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, các kỹ năng liên quan tới công việc mà ứng viên muốn ứng tuyển. Thông thường đốn với một CV, Doanh Nghiệp chỉ dành 30 giây đầu tiên để xem xét có nên nhận phỏng vấn ứng viên đó hay không. Vì với thời gian vô cùng hạn chế cho nên các CV phải thật “amazing” để thu hút được sự quan tâm từ phía Doanh Nghiệp. Điều quan trọng hơn là mỗi ngành nghề phải có một kiểu CV phù hợp để thể hiện rõ hơn tính chuyên nghiệp và sự hiểu biết công việc của một ứng viên. Vì vậy để có một CV “amazing” cho riêng mình, bạn cần phải đầu tư chất xám và cá tính riêng của mình.

Để tạo một CV thì dễ, nhưng để tạo nên một CV “amazing” thì không hề đơn giản chút nào. Vậy làm sao để thu hút sự quan tâm của Doanh Nghiệp mà chỉ thông qua một bản CV? Trong hàng ngàn CV làm cách nào để CV của mình lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng? Làm sao để Doanh Nghiệp phải mong muốn gặp gỡ và trao đổi với bạn? Làm thế nào để có được cơ hội thể hiện bản thân khiến Doanh Nghiệp khao khát “mua” được chất xám của mình? Tất cả các câu hỏi đó sẽ được diễn giả Cao Trung Hiếu – giảng viên FPT Arena trả lời và tư vấn cho các bạn trong buổi workshop “Amazing CV”.

Thông tin buổi Workshop:

Đến với buổi Workshop các bạn sẽ được diễn giả trình bày các nội dung dưới đây:

  • Tổng quan về một CV hoàn thiện và chuyên nghiệp
  • Khám phá đâu là thế mạnh của bạn
  • Hiểu và hoạch định được mục tiêu cho sự nghiệp bản thân.
  • Khám phá mọi thứ [Amazing] khác mà bạn có thể chưa biết.

Buổi workshop được FPT tổ chức miển phí dành cho tất cả các bạn sinh viên tại Hà Nội đồng hành cùng là diễn giả thầy Cao Trung Hiếu – Giảng viên FPT Arena – cựu du học sinh ĐH Raffles University Singapore Campus.

Link đăng ký: http://bit.ly/2QE8T4E

Thời gian: 18h – 20h30, Thứ 4 – 12/12/2018.

Địa điểm : Phòng 421 nhà T1 – trường đại học Khoa Học Tự Nhiên Hà Nội.

FPT APTECH mở ra cho các bạn đam mê học tin học, học công nghệ thông tin chuyên sâu về học lập trình cơ hội được đào tạo Công Nghệ Thông Tin trong môi trường tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001

Học CNTT – Học Aptech – Học tại FPT

 

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96