Trải qua gần 11h chấm sơ loại, BTC cuộc thi lập trình FPT Edu Hackathon 2018 đã chọn ra 14 đội đi tiếp vào vòng Chung kết diễn ra vào 9-10/6 tới đây.

Ngày 19/05 vừa qua, vòng sơ loại cuộc thi lập trình FPT Edu Hackathon đã đồng loạt diễn ra vô cùng gay cấn tại 3 đầu cầu Hà Nội, Cần Thơ và TP. Hồ Chí Minh.

Buổi thi Sơ loại của 27 đội thi đã kéo dài trong vòng 11 tiếng đồng hồ với Hội đồng Giám khảo gồm 7 giảng viên đến từ khắp các đơn vị trong FPT Edu như ĐH FPT, FAI, ĐH Greenwich (Việt Nam), FPT Polytechnic.

Tại vòng sơ loại, phần thi của mỗi đội gồm 5 phút trình bày và 10 phút trả lời hỏi đáp từ Hội đồng Giám khảo để bảo vệ ý tưởng. Phần trình bày và phản biện với hội đồng sẽ quyết định việc từng đội có giành được vé vào vòng Chung kết hay chỉ dừng bước ở vòng Sơ loại.

Sau khi kết thúc vòng chấm Sơ loại, Hội đồng Giám khảm đã dựa vào các tiêu chí của cuộc thi để lựa chọn ra 14 đội lọt vào vòng chung kết cuộc thi, với 7 đội đến từ bảng A và 7 đội bảng B.

Dưới đây là danh sách các đội thi lọt vào vòng Chung kết cuộc thi lập trình FPT Edu Hackathon 2018:

Trước khi bước vào trận Chung kết, các đội thi sẽ bước vào vòng mentoring để nhận sự hướng dẫn và trợ giúp từ các mentor của cuộc thi.

Trong vòng chung kết, mỗi đội thi sẽ nghiên cứu và phát triển sản phẩm trong thời gian 48 tiếng không nghỉ. Cuối cùng, các đội sẽ thực hiện demo sản phẩm và thuyết trình sản phẩm trước Ban Giám khảo, từ đó tìm ra đội chiến thắng cuối cùng của cuộc thi. Phần thuyết trình và demo sản phẩm được diễn ra theo bảng đấu, và sẽ được tiến hành đồng thời.

Được biết, vòng chung kết cuộc thi lập trình FPT Edu Hackathon 2018 sẽ diễn ra vào ngày 9-10/06 tới đây, tại Campus Hòa Lạc.

Để theo dõi các thông tin về cuộc thi lập trình FPT Edu Hackathon 2018, có thể truy cập website FPT Edu tại link: http://fpt.edu.vn

FPT Aptech – Hệ Thống Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96