Năm học mới chào đón muôn vàn điều mới, FPT Aptech khoác lên một diện mạo mới vô cùng độc và chất. Rũ bỏ định kiến môi trường học tập là “một màu” nhàm chán, thay vào đó là không gian vô cùng chill hòa nhập với phong cách sống động của giới trẻ hiện nay. Cùng nhau khám phá, thỏa sức check in và rinh quà hấp dẫn!

Khu vực đặc biệt đầu tiên đó là bức tường sống ảo vô cùng thần thánh có tông màu cam chủ đạo của FPT Aptech với khẩu hiệu: “lập trình chất, phất tương lai”. Với thông điệp thời đại số hóa, cách mạng công nghiệp 4.0 chính là cơ hội của chúng ta. Thời tới cản không kịp hãy nắm lấy nó trong tay, cùng cố gắng để tạo bước chuyển mình mạnh mẽ, tương lai sẽ phất lên như diều gặp gió.

Bức tường nổi bật này thu hút cả thầy cô cũng tranh thủ giờ giải lao check in, pose thả dáng vài bức hình sống ảo

Khu vực hành lang được decor với tông màu trắng, xám. Màu trắng là màu đại diện cho sự tươi trẻ sẽ mang lại cảm giác tươi mới sảng khoái. Màu xám là màu của sự thông minh- cá tính và trưởng thành. Với sự kết hợp cùng các câu Slogan vô cùng độc lạ: Code đam mê – phê debug: đã là dân IT thì đam mê việc code dường như đã ngấm vào máu, họ code quên thì giờ nhiều khi quên ăn, quên uống quyết tâm hoàn thành công việc.Vì đó không chỉ là trách nhiệm mà còn là một niềm đam mê. Sau khi code xong thì việc kiểm tra lại (debug) cũng không kém phần quan trọng. Đây cũng là một trong những giai đoạn quyết định nhất của dân IT.

Hai anh chàng tranh thủ pose kiểu ảnh làm kỷ niệm ghi dấu lại những tháng ngày tuổi trẻ tại FPT Aptech miệt mài cày code quên cả ngày đêm.

Khu vực hành lang phức hợp không gian xanh tạo không gian mở, thư giãn, tạo không gian khơi nguồn cảm hứng và sáng tạo cho các bạn sinh viên. Không những thế tại các lan can còn được trang bị những dãy bàn tiện ích- nơi các bạn sinh viên có thể ngồi tự học, thảo luận nhóm hay đơn giản chỉ là thư giãn sau giờ học căng thẳng.

Không những thế hệ thống đèn chiếu sáng vàng vô cùng tuyệt vời kết hợp với cảnh quan tạo nên không gian vô cùng chill chẳng kém gì không gian check in tại các quán cafe của giới trẻ ngày nay

Các bạn nữ xếp hàng làm một “chiếc” ảnh đoàn tàu với ánh sáng vô cùng tuyệt vời để lên hình, hứa hẹn là địa điểm cho sinh viên check in post facebook khoe sắc. Học viên có thể tranh thủ check in bất cú lúc nào cũng sẽ sở hữu một bức ảnh vô cùng ảo “ảo” và độc khoe bạn bè trên facebook và instagram.

Tự hỏi: Hai anh chàng này không biết code đam mê – phê debug nên trầm tư hay đang ra vẻ trầm tư để hút hồn các chị em đây. Nhìn cảnh quan thì đâu ai có thể biết được rằng chúng ta đang ở một giảng đường đúng không nào?

Mọi không gian trong khuôn viên đều được sơn xám chủ đạo hiện đại, tối giản nhưng lại rất tinh tế. Cùng với phòng học tiện nghi và trang thiết bị hiện đại chắc chắn là một cơ sở giáo dục tuyệt vời.

Không gian cầu thang bộ cũng trở thành địa điểm chụp ảnh “hút khách”. Nhất là vào buổi chiều tà khi ánh nắng ngả, màu vị trí cầu thang chắc chắn là một trong những khu vực đắc địa để cho những bức ảnh vô cùng so-deep.

Cùng ngắm qua bộ ảnh check in của các DEV nhà FPT Aptech:

FPT APTECH mở ra cho các bạn đam mê học tin học, học công nghệ thông tin chuyên sâu về học lập trình cơ hội được đào tạo Công Nghệ Thông Tin trong môi trường tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001

Học CNTT – Học Aptech – Học tại FPT

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96