Với mong muốn nâng cao trải nghiệm và củng cố kiến thức trong quá trình học tập. Cùng với đó tạo sự hứng thú, giúp học sinh trải nghiệm thực tế môi trường công việc cho các bạn sinh viên. Ngày 24 tháng 3 năm 2021 tại FPT Telecom , các bạn sinh viên FPT Aptech có chuyến tham quan thực tế tại đây nhờ sự kết nối của bộ phận quan hệ doanh nghiệp FPT Aptech.

Chuyến đi tham quan thực tế doanh nghiệp tại FPT Telecom Tân Thuận thu hút 150 sinh viên FPT Aptech tham gia và đã có cơ hội tiếp xúc giao lưu với cán bộ, nhân viên làm quen được nhiều bạn mới. Trực tiếp trải nghiệm môi trường làm việc năng động và hiện đại tại FPT Telecom (một trong những công ty cung cấp các dịch vụ viễn thông hàng đầu khu vực).

Việc được tham gia thực tế trải nghiệm sau khi học tập kiến thức tại trường là vô cùng bổ ích cho các bạn sinh viên. Đó là cơ hội để các bạn trẻ có thể thư giãn cơ hội cải thiện kỹ năng mềm, khả năng làm việc nhóm, tính kỷ luật khi tham gia các hoạt động đông người,…

Hơn nữa sinh viên được tham gia trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia, cán bộ và nhân viên của FPT Telecom để có thêm thực tế, kiến thức về quá trình học tập thực tế. Tạo động lực và hứng thú để sinh viên có sự cố gắng hơn nữa trong học tập để tốt nghiệp và làm việc tại môi trường chuyên nghiệp như tại đây.

Ngoài ra những bài chia sẻ của cán bộ lãnh đạo và nhân viên về văn hóa làm việc, kiến thức kinh nghiệm cũng thu hút sự chú ý của sinh viên. Các sinh viên tỏ ra rất hào hứng và thích thú với những chia sẻ thực tế và tâm huyết trong buổi thực tế.

Tại buổi thăm quan sinh viên FPT Aptech có các trải nghiệm thú vị như thăm quan các khu vực làm việc tại tòa nhà FPT Tân Thuận. Thưởng thức tiết mục văn nghệ đặc sắc và trao đổi với lãnh đạo cũng như nhân viên tại FPT Telecom về các vấn đề thắc mắc của sinh viên tại hội trường.

Chia sẻ về văn hóa làm việc của tập đoàn FPT với khẩu hiệu “ Tôn Đổi Đồng – Chí Gương Sáng”

Tiết mục văn nghệ làm tăng phần vui tương, vui vẻ tăng phần sinh động của và thú vị trong đời sống sinh viên

Tại hội trường các bạn sinh viên rất cởi mở và nhiệt tình trao đổi với các tiền bối tại FPT Telecom. Chia sẻ về Career path sau câu hỏi của một sinh viên tên Mai của FPT Aptech.

Career path là quá trình để thành công trong công việc. Thành công bạn đạt được trong hôm nay là kết quả của những quyết định quá khứ. Để xây dựng được career path bạn cần xác định được tương lai của bản thân sẽ ở đâu, nhu cầu và xu hướng xã hội. Từ đó đứa ra định hướng, con đường và nên được chia thành những giai đoạn nhỏ. Cần hiểu rõ bản thân, tài năng và đam mê, tích cực trau dồi học hỏi thêm các kiến thức liên quan. Qua đó nâng cao giá trị của bản thân. Hay như câu nói của

tốt, một người hướng dẫn tốt nó không phải con đường đưa bạn đến thành công, nhưng chắc chắn sẽ là con đường tốt nhất và ngắn nhất đến thành công

Mong rằng những sự kiện như buổi thực tế hay các buổi workshop giúp sinh viên có thể gia tăng các hoạt độ

ng trải nghiệm thực tế đầy thú vị và tuyệt vời. Để gia tăng thêm kiến thức và động lực học tập cho các em. Giúp sinh viên chắp cánh ước mơ với ngành CNTT đang đầy cơ hội và thách thức trong tương lai!

Cảm ơn các đơn vị liên quan đã phối hợp mang đến một buổi trải nghiệm – workshop tuyệt vời, giống như câu nói của ông cha ta từ ngàn xưa:

”Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”

FPT APTECH mở ra cho các bạn đam mê học tin học, học công nghệ thông tin chuyên sâu về học lập trình cơ hội được đào tạo Công Nghệ Thông Tin trong môi trường tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001

Học CNTT – Học Aptech – Học tại FPT

 

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96