Mới đây, Lễ tôn vinh sinh viên FPT Aptech xuất sắc học kỳ Fall 2020 đã chính thức diễn ra. Phạm Tiến Dũng – chàng trai 20 tuổi đến từ FPT Aptech một lần nữa được vinh danh với thành tích học tập cực khủng.

Phạm Tiến Dũng là chàng sinh viên tài năng đến từ lớp T1808M dưới sự dẫn dắt của thầy Nguyễn Tuân. Hiện tại Dũng đã hoàn thành chương trình học kỳ 4 tại FPT Aptech và đạt được thành tích học tập rất đáng ngưỡng mộ với hai lần trở thành sinh viên xuất sắc tại FPT Aptech: Học kỳ Spring và Fall 2020.

 Quá trình học tại FPT Aptech đã để lại cho Dũng rất nhiều những kỷ niệm khó quên, đặc biệt là những câu chuyện về thầy cô – những người đã luôn đồng hành cùng Dũng và các bạn sinh viên. Với Dũng, những ngày tháng cùng thầy cô và bạn bè thức thâu đêm chinh chiến hai cuộc thi Hackathon và DEV 20 là một trong những dấu ấn đặc biệt nhất.

Mặc dù đã là lần thứ 2 nhận được danh hiệu danh giá này, nhưng Tiến Dũng vẫn cảm thấy rất bất ngờ và vui mừng. Bật mí về kinh nghiệm học tập, Tiến Dũng chia sẻ rằng bản thân luôn không ngừng cố gắng nỗ lực hết mình và đặc biệt là “Bám” lấy thầy cô trong suốt thời gian học tập.

Thầy Nguyễn Tuân – Giám đốc Đào tạo FPT Aptech và cũng là người thầy đã đồng hành cùng Tiến Dũng trong suốt chặng đường học tập tại FPT Aptech, đã đánh giá rất cao tài năng và thái độ của Dũng: “Dũng luôn chủ động giải quyết các vấn đề mà thầy yêu cầu, chủ động hỏi thầy giáo, chủ động tìm hiểu. Dũng có khả năng tự nghiên cứu tốt, đặc biệt là các công nghệ mới như AI và mobile, có sự nghiêm túc cao trong quá trình làm việc. Thể hiện ở việc đầu tư cho đồ án kỳ, không chỉ là một đồ án tốt nghiệp mà còn tương đương 1 sản phẩm có tính hoàn thiện cao, đặc biệt là các công nghệ rất mới. Bên cạnh đó, trong lớp Dũng cũng thường chia sẻ và hỗ trợ các bạn học tập.”

Với những thành tích đáng ngưỡng mộ của con, phụ huynh của Tiến Dũng đã chia sẻ về quá trình đồng hành cùng Dũng trên chặng đường học tập. Ủng hộ niềm đam mê của Dũng dành cho CNTT, gia đình và anh trai Dũng (cũng đang theo học chuyên ngành CNTT) đã tin tưởng và lựa chọn FPT Aptech cho Dũng theo học. Tại FPT Aptech, gia đình tin rằng Tiến Dũng có thể theo đuổi được ngành nghề mà mình yêu thích với sự giúp đỡ nhiệt tình của các thầy cô.

 

FPT Aptech – Hệ Thống Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế

 

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96