Vượt qua 20 đội bóng với hơn 40 lượt đấu kéo dài suốt 2 tháng, T1710M và FC BTEC đã xuất sắc bước vào trận chung kết tranh ngôi vương Vô địch vào chiều ngày 27/05 tại sân bóng PVV Trần Thái Tông, Hà Nội. Sau những giờ phút thi đấu căng thẳng, Quán quân FAI Champion League 2018 chính thức gọi tên T1710M với tỉ số chung cuộc 1-0 trước FC BTEC.

Ghi điểm từ những ngày đầu mùa giải, T1710M liên tiếp giành chiến thắng và bước vào chung kết với tinh thần thi đấu hết mình. Đối thủ cuối cùng của T1710M chính là FC BTEC – nhân tố mới đáng gờm với sức bền vô cùng lớn về mặt thể lực mà đội đã từng gặp tại vòng bảng. Với chiến thuật bảo vệ khung thành là số một, trong suốt hiệp đầu tiên, 2 thủ môn của cả 2 đội đã làm rất tốt nghiệm vụ của mình, bảo toàn tỉ số 0-0. Sang hiệp 2, FC BTEC đã phát huy rất tốt thế mạnh về thể lực, thường xuyên đi bóng lên và kiến tạo rất nhiều pha bóng đẹp mắt với hi vọng chọc thủng lưới đội bạn. Tuy nhiên, thần may mắn đã dành ưu ái nhiều hơn cho đội bóng khoác trên mình màu áo đỏ T1710M, truyền cho các cầu thủ ý chí bứt phá lội ngược dòng và giành tỉ số chung cuộc 1-0 được ghi tại nửa cuối của hiệp 2.

Kết quả này là phần thưởng cao quý nhất dành cho những cố gắng, nỗ lực của cả 2 đội trong suốt 2 tháng qua. T1710M và FC BTEC đều đã trở thành những người hùng sân cỏ của FAI Champion League 2018, với tinh thần thi đấu văn minh như những gì đội trưởng Trung Tiến của T1710M đã phát biểu từ ngày khai mạc mùa giải: “Trong trận đấu chúng ta chiến đấu vì màu áo, sau trận đấu chúng ta lại là những người bạn. Chiến đấu như những người đàn ông và cư xử cũng như những người đàn ông”

Cũng tại sân bóng PVV vào chiều 27/5, trận đấu tranh giải ba tư giữa FC Khởi nghiệp và FC Friends đã diễn ra không kém phần căng thẳng. Sau những nỗ lực ghi bàn cùng chiến thuật mới, FC Khởi nghiệp đã ghi chiến thắng đậm 5-1 trước Friends, giành giải Ba với phần thưởng tiền mặt trị giá 700,000 VNĐ.

Đồng thời, FC Khởi nghiệp tiếp tục được vinh danh bởi cầu thủ Chu Tiến Tài của đội đã xuất sắc ghi thêm 4 bàn thắng trong trận đấu, nâng tổng số bàn thắng của mùa giải lên 16 bàn thắng, trở thành Vua phá lưới và nhận giải thưởng tiền mặt trị giá 300,000 VNĐ.

FC Friends xuất sắc nhận giải Tư chung cuộc với phần thưởng tiền mặt trị giá 500.000 VNĐ. Đúng như cái tên Friends, trong suốt mùa giải, đội đã thể hiện được tinh thần đoàn kết, hết mình vì đồng đội trên sân cỏ, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng BTC cũng như các khán giả.

Mùa giải thứ 3 của FAI Champion League đã kết thúc, những gì còn đọng lại trong mỗi cầu thủ, khán giả và BTC không chỉ là là những giờ thi đấu vất vả dưới cái nắng gắt hay cơn mưa đầu hè, những giây phút vỡ òa vì chiến thắng, hay cả những tiếc nuối vì còn thiếu chút ít may mắn cho những đội tiềm năng phải dừng chân sớm. Hơn cả, đó là kỷ niệm khó quên về tinh thần đồng đội đoàn kết, là cơ hội giúp sinh viên FAI được giao lưu, tạo lập thêm các mối quan hệ, và hơn hết là được tự tin thể hiện mình với niềm đam mê cháy bỏng. Giải bóng kết thúc mở ra nhiều mối quan hệ mới giữa những người bạn của FPT Aptech, FPT Arena, FPT Jetking và BTEC, đồng thời thắt chặt thêm tình cảm anh em, gia đình trong cộng đồng nhà FAI. Một lần cuối, xin chào và hẹn gặp lại tại FAI Champion League 2019!

FPT APTECH mở ra cho các bạn đam mê học tin học, học công nghệ thông tin chuyên sâu về học lập trình cơ hội được đào tạo Công Nghệ Thông Tin trong môi trường tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001

Học CNTT – Học Aptech – Học tại FPT

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96