Với bóng đá, bạn chỉ muốn mãi dõi theo quả bóng trên sân, những lúc như thế cảm thấy những chuyện vụn vặt hàng ngày chỉ là những chuyện thoáng qua, không đáng nghĩ tới. Sự bất ngờ trong bóng đá không giống như may rủi mà là sự kì diệu của khả năng kiến tạo những tình huống chiến thắng trong bất lợi. Bóng đá thiên biến vạn hóa vô cùng với những đôi chân hoa mỹ, với những chiến thuật cùng lối chơi hút hồn.

Tháng 4 này bạn sẽ cùng thăng hoa với những cung bậc cảm xúc từ vỡ òa vì hạnh phúc, tan chảy vì vui sướng hay lo sợ tột độ khi tham gia thi đấu và theo dõi giải đấu FAI-BTEC CHAMPION LEAGUE 2018 do Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT (FPT Aptech, FPT Jetking, FPT Arena, FPT Nanoversity, FPT Skillking) phối hợp cùng FPT BTEC tổ chức.

Giải đấu được tổ chức nhằm mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh cho sinh viên – nơi các bạn có thể rèn luyện sức khỏe, thể hiện kỹ năng, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho sinh viên. Giải đấu cũng là cầu nối tương tác giữa sinh viên Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT (FPT Aptech, FPT Jetking, FPT Arena, FPT Nanoversity, FPT Skillking), FPT BTEC với các trường thành viên FPT Education, và tạo mối quan hệ mới với các trường Đại học, Cao đẳng trong toàn thành phố.

Đối tượng

  • Sinh viên đang theo học tại FPT Aptech, FPT Jetking, FPT Arena, FPT Nanoversity, FPT Skillking, FPT BTEC.
  • Sinh viên trong khối FPT Education.
  • Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng tại TP.HCM

Thông tin chung

  • Đăng ký danh sách từ ngày 27/3 đến 11/4
  • Bốc thăm và xếp lịch thi đấu vào lúc 9h ngày 14/4 tại trường Cao đẳng quốc tế BTEC (275, Nguyễn Văn Đậu, quận Bình Thạnh).
  • Khai mạc giải đấu lúc 7:30 ngày 21/4 tại Sân bóng cỏ nhân tạo Chảo Lửa, 18C, Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình
  • Thời gian giải đấu: từ 21/4 đến 12/5/2018
  • Tổng số đội thi đấu: 12 đội

 

HẠNHPH

FPT Aptech – Hệ Thống Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96