17/04 vừa qua FPT Aptech đã có mặt tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2022 do báo Tuổi Trẻ phối hợp với ĐH Bách Khoa HCM tổ chức.

Ngày hội tuyển sinh 2022 nằm trong khuôn khổ chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp do báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động – thương binh và xã hội) và Trường ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM) phối hợp tổ chức cùng với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup.

Tổng quan Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2022 

Được đánh giá là một trong những sự kiện tuyển sinh có quy mô lớn nhất cả nước. Ngày hội tuyển sinh 2022 thu hút 71 đơn vị giáo dục là các trường ĐH-CĐ, Viện đào tạo,… với tổng cộng 175 gian tư vấn tạo thành một trung tâm tin tức khổng lồ – nơi cung cấp, giải đáp mọi thắc mắc về ngành, nghề tương lai cho các bạn học sinh THPT và quý phụ huynh.

Hơn hết, ngoài mục tiêu tư vấn hướng nghiệp, các đơn vị tham gia còn tổ chức hàng trăm trò chơi lớn nhỏ cùng các phần quà kỷ niệm, đây cũng chính là một trong những điểm thu hút nhất của sự kiện lần này.

Học sinh trường THPT Chợ Gạo-Tiền Giang đến tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2022 (Nguồn: Như Hùng_Báo Tuổi Trẻ)

FPT Aptech tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2022 

Hòa chung vào bầu không khí sôi động của Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2022, gian hàng của FPT Aptech đã thu hút không ít các bạn trẻ yêu thích công nghệ, quý phụ huynh ghé thăm tham khảo về ngành học Lập trình. Khi được hỏi về định hướng cũng như cảm nhận về sự kiện lần này, bạn Hoàng Minh Đức chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em tham gia ngày hội tuyển sinh, em thực sự rất ngạc nhiên về quy mô của sự kiện này, hôm nay có rất nhiều các bạn cùng trang lứa với em cũng đến đây. Bản thân em đã tìm hiểu về ngành Lập trình từ trước, em hy vọng sau Tốt nghiệp mình sẽ được theo đuổi ngành học này ạ.”

Không ít các bạn nữ đam mê công nghệ đến tìm hiểu về ngành học Lập trình của FPT Aptech 

Nguyễn Phương Thảo – Học sinh lớp 12 trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong hào hứng cho biết: “Em cứ nghĩ ngành công nghệ như lập trình sẽ có rất ít bạn nữ hứng thú nhưng khi ghé qua gian hàng của trường mình em đã thấy khá nhiều bạn nữ đến đây tìm hiểu về ngành học. Em cũng rất vui vì đã may mắn nhận được món quà của trường mình ạ”

Vũ Minh Thanh – phụ huynh bạn Vũ Đức Anh cũng có đôi lời chia sẻ: “Con trai chú rất thích công nghệ và gia đình cũng ủng hộ thằng bé theo ngành học này. Hôm nay đến đây chú rất cảm ơn sự tư vấn nhiệt tình của mọi người. Bản thân chú không áp đặt gì con mình, nó thích ngành nào thì sẽ cho nó học ngành đó.”

Các bạn học sinh và quý phụ huynh lắng nghe tư vấn về ngành Lập trình tại gian hàng của FPT Aptech 

Còn rất nhiều những lời tâm tình của các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh khi trao đổi với đội ngũ tư vấn của FPT Aptech tại ngày hội tuyển sinh năm nay. Một điểm chung là tất cả người tham gia sự kiện lần này đều vô cùng nhiệt tình bất chấp cái nóng của Sài Gòn. Tất cả tạo nên một bầu không khí sôi động hơn bao giờ hết, tràn ngập tiếng nhạc, tiếng nói cười không ngớt.

Đến với sự kiện, bản thân FPT Aptech luôn mong muốn được kết nối với các bạn học sinh, quý phụ huynh để lắng nghe nguyện vọng của mọi người. Và với bất kỳ ai yêu thích về công nghệ nói chung hay lập trình nói riêng, FPT Aptech tự tin là một trong những nơi đào tạo uy tín về cả chuyên môn, lẫn chính sách hỗ trợ trong và sau Tốt nghiệp.

Các bạn học sinh hào hứng tham gia trò chơi quay vòng trúng thưởng của FPT Aptech 

Cuối cùng, FPT Aptech xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Tổ Chức đã tạo nên một chương trình sự kiện vô cùng ý nghĩa. Xin chào và hẹn gặp lại vào Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm sau 2023. 

Nếu cần bất cứ thông tin hỗ trợ nào về ngành Lập trình tại FPT Aptech, bạn vui lòng truy cập website https://aptech.fpt.edu.vn/ hoặc gọi đến số điện thoại 0981 578 920 để được tư vấn chi tiết nhất.

Nhật Hương

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96