Cùng FPT Aptech gặp gỡ thầy Trịnh Quang Hòa – Giảng viên Xuất sắc học kỳ Spring 2021 để lắng nghe những chia sẻ thân thương của thầy sau 3 năm gắn bó vì mục tiêu đào tạo nên những Lập trình viên giỏi.

Kỳ học Spring 2021, học kỳ chứng kiến không ít khó khăn với sinh viên, khi việc học liên tục bị ngắt quãng, giữa thời gian học online do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và kì nghỉ Tết dài ngày trong hơn 2 tuần. Cũng bởi lẽ đó, để đảm bảo công tác học tập và giảng dạy diễn ra một cách tốt nhất, đòi hỏi sự nỗ lực của cả thầy và trò là rất lớn. Các giảng viên FPT Aptech là những người đồng hành với sinh viên trên mọi “mặt trận”: “mặt trận” đời sống tinh thần & “mặt trận” học tập kiến thức dù học online hay offline.

Những giảng viên đạt danh hiệu Giảng viên Xuất sắc học kỳ Spring 2021 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT

Thành tích Giảng viên xuất sắc được đưa ra dựa trên rất nhiều tiêu chí như: GPA bình quân, số giờ dạy, workshop thực hiện, các đồ án tốt từ sinh viên được chia sẻ, tích cực tham gia các hoạt động chung,…. Và thầy Trịnh Quang Hòa là một trong những giảng viên có nhiều đóng góp trong công tác đào tạo và giảng dạy tại FPT Aptech, hội tụ đầy đủ những tiêu chí được đưa ra. Danh hiệu Giảng viên xuất sắc như một sự ghi nhận, cảm ơn những nỗ lực và nhiệt huyết hết mình của thầy dành cho sinh viên, dành cho nhà trường, trong một học kỳ đầy sự biến động…

Thầy Trịnh Quang Hòa được biết đến là một người thầy khi vui tính, lúc thì lại nghiêm túc nhưng khi giảng dạy, thầy vô cùng tâm huyết và luôn hướng dẫn nhiệt tình, hỗ trợ sinh viên. Ba năm giảng dạy tại FPT Aptech, biết bao thế hệ sinh viên xuất sắc và thành công đã trưởng thành từ những  bài học của thầy Hòa.


Chia sẻ của thầy Trịnh Quang Hòa về học kỳ Spring 2021

Chia sẻ chuyện dạy học online mùa dịch, đã quen thuộc với tâm thế luôn chủ động có thể sẵn sàng học online phòng dịch bất cứ lúc nào, thầy mong muốn sinh viên trong lần học online này: “…tất cả chúng ta hãy cùng cố gắng và nỗ lực gấp nhiều lần hơn nữa để có thể vượt qua được đại thử thách này một lần nữa”. Thầy cũng rất nhớ sinh viên vì bây giờ là dạy và học 100% online, mong là dịch Covid-19 được ngăn chặn để chúng ta có thể cùng nhau tới trường.

Một lần nữa, FPT Aptech xin gửi lời chúc mừng đến thầy Trịnh Quang Hòa đã đạt danh hiệu Giảng viên Xuất sắc học kỳ Spring 2021. Chúc thầy có thật nhiều sức khỏe, giữ vững tinh thần cũng như lòng yêu nghề để đào tạo nên nhiều thế hệ sinh viên Lập trình tài năng.

 

Tổ Chức Giáo Dục FPT – fpt.edu.vn

Hệ Thống Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế – aptech.fpt.edu.vn

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96