Vừa qua ngày 27/09/2022 Chủ tịch Tập đoàn Aptech Ấn Độ đã đích thân đến gặp gỡ Chủ tịch HĐQT Đại học FPT – Thầy Lê Trường Tùng để trao đổi về phương hướng phát triển chương trình đào tạo lập trình viên quốc tế tại FPT Aptech trong năm 2023.

Aptech Ấn Độ mong muốn đẩy mạnh đào tạo tại Việt Nam 

Nhận thấy dịch bệnh không còn là rào cản, đại diện Aptech khẳng định thị trường công nghệ chắc chắn sẽ có những biến chuyển tích cực và bản thân Aptech Ấn Độ cùng FPT Aptech cần chuẩn bị nền tảng phù hợp để đón đầu xu thế, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Bên cạnh đó đại diện Aptech cũng cho biết mảng đào tạo Gaming bao gồm thiết kế game, lập trình game tại Ấn Độ đã có những thành công nhất định và họ đang có hướng mở rộng đến các nước trong đó có Việt Nam. Phía Aptech Ấn Độ cũng nhấn mạnh việc đầu tư đào tạo game tại Việt Nam sẽ theo hướng tách riêng chuyên ngành này thành một mảng độc lập chứ không phải chỉ là một môn học trong chương trình dạy lập trình hay thiết kế đồ họa. 

Cũng trong năm 2022, Aptech Ấn Độ đã bắt đầu triển khai mô hình dạy học theo yêu cầu doanh nghiệp dưới hình thức hợp tác chặt chẽ với các công ty/tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới bên cạnh chương trình học kết hợp online – offline.

FPT Aptech hướng tới việc tăng giá trị cho người học và chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao 

Cùng nhận thấy tiềm năng phát triển của ngành lập trình tại Việt Nam, Thầy Lê Trường Tùng – Chủ tịch HĐQT Đại học FPT cho biết FPT Aptech đã và đang lên kế hoạch mở rộng về các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước. Đồng thời cũng tập trung tối ưu chương trình giảng dạy, cách thức đào tạo để mang lại giá trị tốt nhất cho sinh viên, đón đầu xu hướng, tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu thị trường. Và để đạt được những điều kể trên chắc chắn bản thân FPT và Aptech Ấn Độ sẽ phải hỗ trợ lẫn nhau nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Qua buổi gặp mặt lần này chúng ta có thế thấy rất nhanh FPT Aptech sẽ triển khai những kế hoạch đổi mới, nâng cấp chương trình học song song với việc tạo lập vị thế thương hiệu tại các tỉnh thành ngoài Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Cùng chờ đón những thông tin mới nhất trên Fanpage  – Website FPT Aptech nhé!

Nhật Hương

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96