Sau 4 tháng phát động thì cuối cùng đại tiệc chúc mừng đầu tiên dành cho những FAI-er có kết quả học tập xuất sắc đã đến hồi tổng kết. Gương mặt nào sẽ ghi danh vào “bảng vàng” sinh viên tiêu biểu của trường hãy cùng chờ đón vào ngày 14/09 tới đây.

FPT-APTECH-Le-ton-vinh-sinh-vien-FAI-ky-summer-2018

Với mong muốn khích lệ tinh thần của sinh viên, ngày 14/09/2018 tới phòng PDP, Viện Đào tạo quốc tế FPT (FAI) sẽ tổ chức “Lễ tôn vinh sinh viên FAI kỳ Summer 2018” nhằm tuyên dương, chúc mừng những FAI-er có kết quả học tập cao, sinh viên tiêu biểu của các chương trình học tính từ tháng 05, 06, 07, 08/2018.

Đây là món quà quý giá và vô cùng đặc biệt được Viện Đào tạo quốc tế FPT dành tặng cho các sinh viên trong trường. Ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của các bạn thời gian qua để ghi tên mình vào danh sách những gương mặt xuất sắc nhất không chỉ là phần thưởng xứng đáng cho các bạn mà còn là niềm tự hào của đại gia đình FAI.

Mỗi tháng, những gương mặt tiêu biểu nhất đã được Giám đốc đào tạo gửi giấy chứng nhận qua email, kèm theo thư chúc mừng. Sau 4 tháng triển khai, các sinh viên ưu tú của tháng sẽ lại tiếp tục được xét chọn để ghi danh trong chương trình tôn vinh cho sinh viên vào cuối mỗi kỳ.

Ở kỳ Summer này họ là ai? Thuộc chương trình đào tạo nào? Chương trình nào có nhiều gương mặt vinh danh nhất? Hãy cùng đếm ngược tới ngày 14/09 để xem những gương mặt sáng giá nào sẽ vinh dự được nhận giấy chứng nhận và thư chúc mừng từ Giám đốc nhé!

Thông tin chi tiết về chương trình:

  • Thời gian: 18h30 thứ 6, ngày 14/09/2018
  • Địa điểm : Phòng B9, Detech
  • Nội dung: Đại tiệc chúc mừng dành cho những FAI-er có kết quả học tập xuất sắt
  • Hotline: Ms Mai: 01697234946/Mr.Duy: 0962962673

FPT-APTECH-Le-ton-vinh-sinh-vien-FAI-ky-summer-2018

Đây không chỉ là ngày vui của bất cứ cá nhân nào mà là ngày hội ấm cúng của đại gia đình FAI. Chính vì vậy các bạn sinh viên đều có thể tham gia đại tiệc chúc mừng những gương mặt xuất sắc. Chuẩn bị tinh thần đi tham gia lễ tôn vinh thôi!

FPT APTECH mở ra cho các bạn đam mê học tin học, học công nghệ thông tin chuyên sâu về học lập trình cơ hội được đào tạo Công Nghệ Thông Tin trong môi trường tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001

Học CNTT – Học Aptech – Học tại FPT

 

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96