Một hoạt động thường niên được tổ chức sau mỗi kỳ học, Lễ Tôn Vinh Sinh viên Xuất sắc học kỳ Summer 2023 lần này là điểm hẹn quan trọng nằm vinh danh sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn SVXS khi theo học tại Viện Đào tạo Quốc tế FPT nói chung, và đặc biệt hơn cả là vinh danh 3 đội đạt thành tích cao tại cuộc thi Techwiz 4 thuộc FPT Aptech nói riêng. 

Vào ngày 12/10 vừa qua, tại cơ sở FAI Detech số 8A Tôn Thất Thuyết đã diễn ra Lễ Tôn vinh Sinh viên Xuất sắc học kỳ Summer 2023. Đây là sự kiện quan trọng ở cuối mỗi kỳ học nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc có thành tích học tập vượt trội, hoạt động năng nổ trong các cuộc thi và hoạt động phong trào.  

Lễ tôn vinh Sinh viên xuất sắc
Buổi lễ quy tụ rất nhiều tài năng trẻ và đặc biệt là 3 Sinh viên Xuất sắc cùng 3 đội đạt thành tích cao tại cuộc thi Techwiz 4 đại diện cho nhà FPT Aptech.

Đây là một sự kiện lớn nhằm vinh danh sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn Sinh viên có thành tích học tập vượt trội khi theo học tại Viện Đào tạo Quốc tế FPT. Các bạn chính là những bông hoa trạng nguyên rực rỡ nhất trong buổi tối cuối tuần vừa qua.

Đến với buổi Lễ tôn vinh Sinh viên Xuất sắc học kỳ Summer 2023 có sự hiện diện của Ban giám hiệu Nhà trường cùng tất cả Cán bộ – Giảng viên và đặc biệt là sự góp mặt của các Quý Phụ huynh là những người thân của 8 gương mặt Sinh viên Xuất sắc kỳ này. Ngoài ra, tại buổi Lễ Tôn Vinh đồng thời có sự góp mặt của 3 team tham dự Cuộc thi Công nghệ toàn cầu Techwiz 4 đã có thành tích cao đem vinh quang về cho nhà trường.

Không gian buổi Lễ Tôn vinh trước giờ G
Không gian buổi Lễ Tôn vinh trước giờ G đã được Nhà trường chuẩn bị kỹ lưỡng từ những thứ nhỏ nhất tạo nên sự thoải mái cho người tham gia.
Phần quà từ FPT Aptech
Cúp pha lê và bằng khen.

Về phía Cô Nguyễn Phương Anh – Giám đốc Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội cũng đã có đôi lời chia sẻ mở màn cho buổi lễ: “Chúng ta ngồi đây với nhau để cùng học tập, trải nghiệm hành trình mà chúng ta lựa chọn. Lễ tôn vinh là thời điểm để các bạn có thể nhìn lại sự nỗ lực trong 6 tháng vừa qua. Dù bạn là ai hay đang ở cương vị nào thì buổi tôn vinh này là kỷ niệm đáng nhớ trong chặng đường học hỏi không ngừng của các bạn, giúp các bạn thêm nhiều nỗ lực, hoàn thiện bản thân và không ngại bất kỳ thử thách nào”.

Cô Nguyễn Phương Anh
Cô Nguyễn Phương Anh – Giám đốc Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.

Về phía gương mặt SVXS và team đạt giải Techwiz 4 của FPT Aptech – Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế có:

Bạn Nguyễn Thanh Thuỷ, bạn Nguyễn Văn Quý và bạn Nguyễn Tuấn Anh cùng 3 team the Meteorite, team The Sun và team 102 cũng đã có mặt tại buổi lễ ngày hôm ấy để cùng nhau chúc mừng chia sẻ niềm vui đến mọi người. 

SVXS Nguyễn Thanh Thuỷ và Nguyễn Tuấn Anh
SVXS Nguyễn Thanh Thuỷ và Nguyễn Tuấn Anh nhận bằng và cúp pha lê từ thầy Nguyễn Hoàng và cô Nguyễn Phương Anh.
SVXS Nguyễn Văn Quý
SVXS Nguyễn Văn Quý nhận danh hiệu tại buổi lễ.

Bên cạnh nỗ lực và ý chí cầu tiến của mỗi cá nhân luôn là sự đồng hành của hai yếu tố vô cùng quan trọng: Gia đình – Nhà trường. Bởi vậy sự hiện diện tuyệt vời của phía gia đình mỗi bạn sinh viên ngày hôm ấy chính là nguồn động viên bất tận với các bạn, thể hiện mối liên hệ mật thiết giữa nhà trường và gia đình chứng kiến từng thời khắc ý nghĩa trong chặng đường trưởng thành của các bạn.

3 đội tham gia cuộc thi Techwiz 4
3 đội tham gia cuộc thi Techwiz 4 đã đem về nhiều thành tích nổi bật cho Nhà trường cùng lên nhận phần thưởng từ chị Hồng Lam – Trường ban Đào tạo FAI toàn quốc và chị Trần Hường – Trưởng phòng Hợp tác Doanh nghiệp.

Cùng với đó là 3 team đạt giải tại Cuộc thi công nghệ toàn cầu Techwiz 4 – thu hút hơn 680 đội thi tương đương hơn 3200 thí sinh đến từ 15 quốc gia khác nhau đã đem về niềm tự hào rất lớn cho Nhà trường. Có được chiến thắng tại cuộc thi này là một cuộc chiến thật sự khó khăn, đó không chỉ là niềm vui riêng của 3 team The Sun, Meteorite, 102 các bạn đã được vinh danh và trao thưởng tại Lễ Tôn Vinh ngày hôm ấy.

Sau phần trao thưởng và tôn vinh những cá nhân và nhóm có thành tích tốt trong học kỳ vừa qua, cả khán phòng cùng hướng mắt về phía sân khấu để xem những thước phim được Nhà trường bí mật chuẩn bị cho 8 bông hoa trạng nguyên của chúng ta. Đó là sự tự hào, là những lời tâm sự và chúc mừng của các bậc phụ huynh khi biết tin con mình trở thành Sinh viên Xuất sắc.

Qua đoạn Clip gửi gắm lời động viên từ những người thân yêu của các bạn cũng như đến từ các anh chị cán bộ đã theo sát quá trình học tập vừa qua càng giúp chúng ta thấy được sự trân quý và mối tương quan không thể thiếu giữa gia đình và nhà trường.

Mọi người cùng nâng ly
Mọi người cùng nâng ly và chúc mừng những bông hoa trạng nguyên của chúng ta.

Kết thúc buổi Lễ tất cả cùng nâng ly để chúc mừng cho những nỗ lực tuyệt vời của các bạn sinh viên. Hy vọng rằng sau mỗi kỳ học sẽ có thêm nhiều tấm gương nổi bật để chúng ta có thể học hỏi và phát triển hơn trên chặng đường tương lai.

Qua chương trình, Nhà trường cũng ghi nhận được những nỗ lực tuyệt vời của các bạn đồng thời chúc các bạn đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trên chặng đường sắp tới!

Ngọc Anh

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96