Sự có mặt của các giảng viên cùng gia đình đã làm cho buổi lễ trở nên ý nghĩa với các bạn sinh viên hơn bao giờ hết.

FPT-Aptech-le-ton-vinh-fall-2018
Buổi lễ tôn vinh học kỳ Fall 2018 đã diễn ra tốt đẹp

Buổi chiều ngày 22.1.2019 đã để lại dấu ấn khó quên trong chặng đường chinh phục giấc mơ của các bạn sinh viên nhà FAI. Tạm biệt năm 2018 với thành tích ấn tượng, 5 bạn sinh viên xuất sắc trong học kì Fall đã được vinh danh trong buổi lễ ấm cúng với sự tự hào của phụ huynh, sự kỳ vọng của các giảng viên. Lễ tôn vinh sinh viên suất sắc học kì Fall 2018 đã công nhận những cố gắng của các bạn sinh viên trong suốt học kì vừa qua.

FPT-Aptech-le-ton-vinh-fall-2018
Giọng hát của bạn An Hải làm cho khán phòng trở nên ấm áp hơn

Như cô Lê Thị Hồng Hạnh- Giám đốc Viện đào tạo Quốc tế FPT đã chia sẻ : “Khi các bạn đang ở tuổi học các bạn hãy đầu tư xứng đáng cho việc học, còn thời gian đi làm các bạn còn cả chặng đường dài phía sau nên các bạn không cần phải vội. Khi các bạn đã có kiến thức, có kĩ năng thì sẽ chẳng còn phải lo tới vấn đề việc làm. Và cô hi vọng rằng sẽ được gặp lại những gương mặt này trong buổi lễ tốt nghiệp để trao cho các bạn tấm vé trên hành trình tương lai.”

FPT-Aptech-le-ton-vinh-fall-2018
Chị Lê Thị Hồng Hạnh – Giám đốc viện đào tạo Quốc tế FPT có đôi lời chia sẻ cùng các bạn sinh viên

Lễ tôn vinh đã khép lại với tràn ngập lời chúc mừng dành cho các bạn sinh viên. Và nhà trường cùng mong rằng trong các buổi lễ tôn vinh sau sẽ được gặp lại 5 bạn sinh viên xuất sắc này và thật nhiều gương mặt mới tài năng khác. Bởi nỗ lực của các bạn xứng đáng được công nhận.

FPT-Aptech-le-ton-vinh-fall-2018
Bạn Nguyễn Hữu Trung (sinh viên FPT Aptech) đạt giải nhì với số điểm 88.9
FPT-Aptech-le-ton-vinh-fall-2018
Bạn Vũ Quyết Tiến (sinh viên FPT Jetking) giành được giải nhì với số điểm 94.11 trước sụ tự hào của thầy cô và gia đình
FPT-Aptech-le-ton-vinh-fall-2018
Bạn Nguyễn Hữu Trí (sinh viên FPT Aptech) giành giải nhất với số điểm 89.1
FPT-Aptech-le-ton-vinh-fall-2018
Bạn Nguyễn Thắng Lợi (sinh viên FPT Jetking) giành giải nhất với số điểm 96.25
FPT APTECH mở ra cho các bạn đam mê học tin học, học công nghệ thông tin chuyên sâu về học lập trình cơ hội được đào tạo Công Nghệ Thông Tin trong môi trường tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001

Học CNTT – Học Aptech – Học tại FPT

 

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96