Nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận với nguồn nhân lực chất lượng và giúp sinh viên có cơ hội tìm việc làm đúng chuyên ngành đào tạo, Hệ thống trường đào tạo lập trình viên quốc tế FPT Aptech phối hợp cùng Công ty ITSOL tổ chức chương trình ITSOL Company Visit (tham quan doanh nghiệp) kết hợp phỏng vấn & tuyển dụng trực tiếp. Chương trình đã thu hút gần 50 sinh viên tham gia.

Công ty ITSOL được biết đến là một trong những công ty CNTT hàng đầu tại Việt Nam, chuyên gia cung cấp các giải pháp và nguồn lực trong lĩnh vực CNTT, nằm TOP 17 công ty CNTT hàng đầu về phần mềm và dịch vụ. ITSOL có trụ sở tại Việt Nam (Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) và Nhật Bản (Tokyo).

FPT Aptech Hà Nội phối hợp cùng công ty ITSOL tổ chức chương trình Company Visit (Tham quan doanh nghiệp) dành cho các bạn sinh viên.

Đến với chương trình, các bạn sinh viên FPT Aptech được gặp gỡ ông Đào Việt Cường – Phó Tổng Giám đốc Công ty ITSOL, để lắng nghe cơ hội nghề nghiệp và những chia sẻ thực tế từ câu chuyện “làm nghề” mà ông từng trải qua. Ấn tượng với chương trình đào tạo ở FPT Aptech, ông Cường chia sẻ: “Tôi đã được tìm hiểu về chương trình học tại FPT Aptech và nhận thấy các môn học đều rất thời thượng, có tính ứng dụng cao, thích hợp và thuận tiện cho công việc của chính các bạn sau khi tốt nghiệp”.

Ông Đào Việt Cường – Phó Tổng Giám đốc ITSol chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên FPT Aptech.

Đặc biệt, cũng trong buổi tham quan, những thắc mắc, câu hỏi về chuyên môn kỹ thuật, chuyên sâu về công nghệ từ các bạn sinh viên đều nhận được sự giải đáp từ ông Bùi Đức Toan – Team Leader Java team.

Ông Bùi Đức Toan – Team Leader Java đang giải đáp các câu hỏi của sinh viên.

Ngay trong chuyến tham quan doanh nghiệp lần này, gần 20 bạn sinh viên đã được phòng nhân sự mời tham gia phỏng vấn thực tập. Đây là cơ hội vô cùng quý giá với sinh viên FPT Aptech, khi thực tập tại đây, các bạn sẽ được đào tạo trực tiếp từ các chuyên gia tại ITSOL hoàn toàn miễn phí.

20 bạn sinh viên được phòng nhân sự mời tham gia phỏng vấn thực tập

Kết thúc kỳ thực tập, các bạn đủ điều kiện sẽ chính thức trở thành nhân viên, hưởng đầy đủ đãi ngộ tại ITSOL, một trong những lợi thế chỉ dành riêng cho các bạn sinh viên tham gia chương trình tham quan doanh nghiệp.

Kết thúc chương trình Company Visit một lần nữa, đã giúp các bạn sinh viên FPT Aptech có cơ hội tiếp cận môi trường doanh nghiệp thực tế, hiểu được trình độ bản thân đang có gì và sẵn sàng tìm kiếm cơ hội, gia nhập thị trường việc làm sôi động trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại chương trình:

FPT APTECH mở ra cho các bạn đam mê học tin học, học công nghệ thông tin chuyên sâu về học lập trình cơ hội được đào tạo Công Nghệ Thông Tin trong môi trường tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001

Học CNTT – Học Aptech – Học tại FPT

 

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96