Chiếm sóng bản tin Partner Share của Aptech Global, những hình ảnh trong lễ Tốt nghiệp “đẹp hơn mơ” dành cho sinh viên FPT Aptech, được bạn bè quốc tế cùng đón xem.

Tạm gác những thông tin về Covid-19 gây hoang mang những ngày qua, nhìn lại những hình ảnh vui vẻ, tràn đầy nhiệt huyết, sức sống của sinh viên FPT Aptech trong buổi lễ Tốt nghiệp diễn ra tháng 7 vừa qua, tăng thêm những năng lượng tích cực cho tháng 8.

Những ký ức trong buổi lễ sẽ là kỷ niệm, hình ảnh khó phai trong mỗi Tân khoa. Chia sẻ đôi điều tâm trạng trước khi xa trường, Hoàng Văn Bình sinh viên có thành tích học tập xuất sắc nhất FPT Aptech bộc bạch: “Khi mới vào trường, em còn gặp nhiều khó khăn, bị ngợp vì chương trình thực hành nhiều, nhưng nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ nhiệt tình từ thầy cô, bạn bè cùng việc chăm chỉ ôn luyện ở nhà, em mới đạt được thành tích như hôm nay. Đi làm, đi thực tập, nhờ việc từng trải qua dự án thực tế ở trường mà em được Leader đánh giá cao hơn. Em biết ơn FPT Aptech rất nhiều”.

Những chú chim non ngày nào giờ đã hóa đại bàng, sải cánh chinh phục đam mê của mình. Chúc các Tân khoa của FPT Aptech luôn giữ vững tình yêu với Lập trình, thành công trên chặng đường phía trước.

 

FPT Aptech – Hệ Thống Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế

 

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96