Giây phút được khoác lên mình bộ lễ phục trang trọng, tiến hành nghi thức tốt nghiệp chắc chắn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi tân khoa Lập trình viên quốc tế FPT APTECH. Gương mặt của các chàng trai, cô gái rạng ngời niềm vui. Từ đây, những bạn trẻ ấy sẽ dấn thân vào trường đời, sẵn sàng chinh phục và khẳng định chính mình.

Ngày 29/6/2018, Viện đào tạo quốc tế FPT tổ chức lễ tốt nghiệp cho gần 200 sinh viên theo học các chương trình: Lập trình viên quốc tế FPT Aptech; Kỹ sư An ninh mạng FPT Jetking; Thiết kế Mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena. Đến tham dự lễ tốt nghiệp, về phía đơn vị Jetking Ấn Độ có ông Harsh Suresh Bharwani – Phó Giám đốc Tập đoàn Jetking. Về phía đơn vị đối tác tuyển dụng có đại diện của Công ty FPT Information System, Công ty FPT Sofware, Công ty CP Fujinet Systems, Công ty Sparx, Công ty Bluer Studio. Về phía nhà trường, có Thạc sĩ Lê Thị Hồng Hạnh – Giám đốc; Thạc sĩ Dương Trọng Phú Sơn – Giám đốc Đào tạo; Trưởng các phòng – ban, giảng viên và nhân vật chính của buổi lễ là các bạn sinh viên vừa hoàn thành xuất sắc 02 năm học tại trường.

Mở đầu buổi lễ, Thạc sĩ Lê Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Viện đào tạo quốc tế FPT có lời phát biểu ân cần, chúc mừng, dặn dò và động viên khích lệ các tân khoa, hi vọng rằng với hành trang kiến thức quý giá mà nhà trường đã trao gửi thì mỗi sinh viên sẽ luôn phấn đấu hoàn thiện bản thân.

Đối với nhà trường, lễ tốt nghiệp là dịp để Ban giám hiệu, cán bộ và giảng viên gửi lời chúc mừng cũng như sự trao gửi niềm tin, hy vọng tới các bạn tân khoa đang chuẩn bị bước sang một trang mới trong cuộc đời. Đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý phụ huynh đã tin tưởng vào sự uy tín, chất lượng đào tạo của nhà trường để con em mình hoàn thành cột mốc quan trọng trong cuộc đời. Đối với sinh viên, đây là buổi lễ nhằm công nhận sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng của các tân khoa. Buổi lễ là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành tri thức, nhân cách trong cuộc đời và mở ra những chân trời mới đầy hứa hẹn với những khát khao được chinh phục và khẳng định bản thân. Nhân dịp này, các bạn đã bày tỏ lòng biết ơn đối với cha mẹ, người thân, các giảng viên- những người đã đồng hành cùng các bạn trong thời gian qua.

Tiếp sau đó, các thầy cô đại diện cho từng chuyên ngành đào tạo tận tay trao những tấm bằng tốt nghiệp cho các tân khoa. Đây là thời khắc trọng đại, thiêng liêng và đầy xúc động với mỗi sinh viên khi được xướng tên và bước lên nhận bằng, một phần thưởng xứng đáng cho mọi nỗ lực phấn đấu trong thời gian dài học tập tại trường. Nghi thức vắt dải mũ mang ý nghĩa công nhận sự trưởng thành, ghi dấu những cảm xúc khó quên trong mỗi tân khoa.

Bên cạnh việc chúc mừng các tân khoa của FPT Aptech, FPT Jetking, FPT Arena, nhà trường cũng đồng thời vinh danh các bạn đã đạt danh hiệu thủ khoa. Các bạn đã trải qua quá trình cố gắng bền bỉ, không ngừng đam mê học hỏi và sáng tạo và ra trường với thành tích học tập xuất sắc.

Đại diện cho toàn thể sinh viên, bạn Nguyễn Ngọc Thắng – thủ khoa Lập trình viên quốc tế FPT Aptech phát biểu cảm tưởng tri ân sâu sắc đối với các giảng viên cũng như gia đình đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để các em có kết quả như ngày hôm nay và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu trên con đường phía trước để không phụ lòng thầy cô, cha mẹ.

Lễ tốt nghiệp kết thúc bằng nghi thức tung mũ. Giờ đây, các bạn đã chính thức bước sang một trang mới, thỏa sức vẫy vùng trên bầu trời của khát vọng và đam mê. Những nụ cười rạng rỡ, những giọt nước mắt hạnh phúc tràn ngập trên gương mặt của các em sinh viên và phụ huynh. Thật nhiều lời chúc tốt đẹp và những bó hoa rực rỡ từ người thân và bè bạn sẽ là động lực để các bạn bước tiếp những chặng đường mới hứa hẹn nhiều thành công trong tương lai.

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96