Sau 1 tháng miệt mài, 4 đồ án – 4 siêu phẩm của các thành viên lớp T2202E được trình làng trước toàn thể công chúng cùng với sự dẫn dắt tận tâm – tận tình – tận lực của cô Phạm Thị Dung buổi bảo vệ đồ án đã diễn ra vô cùng suôn sẻ và thành công.

bảo vệ đồ án - 1
Buổi bảo vệ đồ án của tập thể T2202E đã diễn ra vô cùng suôn sẻ và thuận lợi qua phần phản biện cực đỉnh của các bạn sinh viên nhà FAT cùng sự dẫn dắt nhiệt tình và tâm huyết của cô Phạm Thị Dung.

Một buổi bảo vệ đồ án quy tụ được dàn chiến binh ưu tú với những ý tưởng cùng sự kết hợp ăn ý giữa các thành viên trong nhóm với 4 đồ án – 4 siêu phẩm tạo nên ấn tượng đặc biệt cho hội đồng phản biện là thầy Nguyễn Tuân và các “thính giả” là các thành viên có trong buổi bảo vệ ngày hôm ấy.

bảo vệ đồ án - 2
Cô Phạm Thị Dung đã vô cùng tâm huyết với T2202E trong học kỳ vừa qua.

Được đánh giá là một buổi bảo vệ xuất sắc với lần đầu làm quen nào code, nào web các bạn đã rất khéo léo và cẩn thận trong từng khâu lên ý tưởng cho đến lúc chuẩn vị và “ra lò” đứa con hoàn hảo. Để tiếp cận tới người dùng và ứng dụng ý tưởng của cả nhóm vào thực tế một cách hiệu quả nhất chính là bài toán khó nhằn cho những sinh viên kỳ I như T2202E đây. Thế nhưng các chiến binh T2202E vẫn rất tự tin làm chủ kiến thức tiến vào buổi bảo vệ, không ngoài mong đợi sau bao tháng ngày miệt mài chăm chỉ của cô trò.

Sau những lần thâu đêm suốt sáng cùng nhau, 4 ý tưởng độc đáo đã được các bạn hoàn thiện bằng 4 website được trau chuốt tỉ mỉ, chúng ta hãy cùng xem nhé:

Nhóm 1: Alpine Ascents – Website về Trekking Tour

Alpine Ascents là một trang web giới thiệu về bộ môn leo núi cho những người quan tâm đến bộ môn trekking tour tại Việt Nam. Hiện tại Việt Nam là một đất nước có rất nhiều danh lam thắng cảnh với những đồi núi hoang sơ hùng vĩ vì vậy Alpine Ascents không chỉ là một trang web dành cho những người quan tâm đến bộ môn trekking mà còn quảng bá hình ảnh thiên nhiên của Việt Nam.

bảo vệ đồ án - 3

bảo vệ đồ án - 4
Thành viên nhóm 1 tự tin trong phần thuyết trình của mình.

Nhóm 2: Sound Blash – Website nghe nhạc SoundMusic

Sound Blash là một trang web nghe nhạc hướng tới mục đích cho phép users tiếp cận với vô số thể loại âm nhạc của các nhà phát hành trên toàn thế giới và bằng việc liên kết trực tiếp với các nghệ sĩ. Website còn có những thể loại độc nhất như các bản demo, các tracks nhạc mà nghệ sĩ chưa từng ra mắt. Với tính năng thuận tiện và màu sắc ưa nhìn, website sẽ đem đến cho người dùng cảm giác dễ chịu và thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.

bảo vệ đồ án - 5
Sound Blash với nhiều tính năng nổi trội một số công cụ được nhóm triển khai là vượt ngoài những kiến thức các bạn đã được học trong kỳ I.

Nhóm 3: Persol – Website bán kính hiệu

Persol là một website tổng hợp kính hàng hiệu của các hãng thời trang lớn trên thế giới như Chanel, Dior, Rayban… với lối thiết kế tinh tế và màu sắc hài hoà, website được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng để lại cho khách hàng cảm giác hài lòng với những thao tác dễ dàng nhanh chóng.

bảo vệ đồ án - 6
Persol được đánh giá là một website mang phong cách tối giản những đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Nhóm 4: Beautiful Beach – Giới thiệu du lịch biển Việt Nam

Beautiful Beach là một website quảng bá về du lịch biển và giới thiệu những địa điểm đẹp tại Việt Nam, một website chủ yếu bằng những hình ảnh động thay đổi cùng những dòng giới thiệu tạo cho người xem cảm giác thoải mái và dễ nhớ. Ngoài ra Beautiful Beach còn có những dự án về bảo vệ môi trường ý nghĩa.

bảo vệ đồ án - 7
Website của Beautiful Beach.

Cả 4 nhóm được nhận xét đều đã hoàn thành xuất sắc đồ án với kỹ năng design và trình bày chững chạc, các bạn đều có sự đầu tư về mặt sản phẩm, hình ảnh, chất lượng. Các thành viên đều có sự ăn ý trong kỹ năng teamwork và khâu chuẩn bị, biết trau chuốt cho “đứa con tinh thần” của mình. Với sự đồng đều của cả 4 nhóm, thầy Nguyễn Tuân đã có một lời khen gửi tới các bạn.

Dù chỉ là 1 tháng ngắn ngủi nhưng những chiến binh T2202E cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chăm chỉ ắt sẽ gặt được quả ngọt chúc cho tập thể T2202E và cô Phạm Thi Dung luôn giữ vững phong độ và phát triển hơn nữa cho học kỳ tiếp theo nhé ?!

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96