Ngày hội tư vấn chọn ngành – Open Day 2019 do Viện Đào tạo Quốc tế FPT (FAI) tổ chức sẽ giúp học sinh THPT và các bậc phụ huynh giải đáp các băn khoăn trước kì thi đại học sắp diễn ra.

Với chủ đề “Chọn đúng nghề – sống đúng đam mê”, chương trình mong muốn đồng hành cùng các sĩ tử sinh năm 2001 trên con đường tìm đến niềm đam mê thật sự để theo đuổi. Sự kiện diễn ra vào ngày 1/6, tại 590 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP HCM.

Chương trình có sự tham dự các chuyên gia tư vấn nghề, tâm lý hàng đầu Việt Nam như Ông Trần Anh Tuấn – Nguyên phó giám đốc Trung Tâm Dự Báo nguồn nhân lực TP HCM; Thạc sĩ Chế Thạch Thảo – chuyên gia tâm lý và đòa tạo kỹ năng, cùngcác doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT và đồ họa; bên cạnh đó có sự góp mặt của các giảng viên với nhiều năm kinh nghiệp giảng dạy đến từ trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế FPT Aptech, trường Đào tạo mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena Multimedia, trường Đào tạo kỹ sư an ninh mạng Quốc tế FPT Jetking, trường đào tạo chuyên sâu digital marketing FPT Skillking, và học viện IoT – FPT Coking.

Đến tham dự, các phụ huynh và học sinh THPT sẽ được tham khảo những thông tin cần thiết cho quyết định chọn nghề, chọn trường như: những cách giúp nhận thức khả năng bản thân và theo đuổi đam mê một cách dễ dàng; định hướng các trường và cơ sở đào tạo uy tín phù hợp với sở thích ngành nghề; xu hướng nghề nghiệp cùng các công việc “hot”, có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp và nhu cầu thị trường lao động hiện nay trong giai đoạn chuyển hướng của cách mạng công nghệ 4.0

Bên cạnh đó, ngày hội còn là dịp để trải nghiệm các hoạt động kỹ thuật làm game, chạy phần mềm tại gian hàng của FPT Aptech; thưởng thức các sản phẩm thiết kế 2D, 3D, đồ án thiết kế, các bộ phim hoạt hình với kĩ xảo điêu luyện… tại gian hàng của FPT Arena Multimedia; hay tìm hiểu về vấn đề An ninh mạng toàn cầu đang cực “nóng” tại gian hàng của FPT Jetking; bên cạnh đó, tại gian hàng FPT Skillking, chúng ta có thể cùng nhau tìm hiểu những ứng dụng digital thú vị từ Facebook, Google phục vụ cho ngành Marketing; chẳng những vậy, các ứng dụng về Internet vạn vật sẽ được trưng bày để các bạn có thể khám phá về sự tiến bộ vượt bật của công nghệ hiện nay tại gian hàng FPT Coking.

Đặc biệt, toàn bộ học sinh đến tham dự ngày hội sẽ được nhận những phần quà xinh xắn và ý nghĩa từ viện Đào tạo Quốc tế FPT. Các bạn học sinh khi làm thủ tục đăng ký đặt chỗ nhập học trước sẽ được nhận ưu đãi học phí trị giá 500.000 đồng. Đăng ký ngay tại đây để không bỏ lỡ cơ hội có một không hai này nhé!

FPT APTECH mở ra cho các bạn đam mê học tin học, học công nghệ thông tin chuyên sâu về học lập trình cơ hội được đào tạo Công Nghệ Thông Tin trong môi trường tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001

Học CNTT – Học Aptech – Học tại FPT

 

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96