Thật đáng tiếc nếu các đồng chí chiến sĩ là Bộ Đội Xuất Ngũ (BĐXN) & Dân Quân Tự Vệ (DQTV) bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn, đặc quyền khấu trừ 12.000.000 đồng học phí tại FPT Aptech khi đăng ký học chuyên ngành CNTT – Lập trình ngay hôm nay.

Đặc quyền tặng “Bộ Đội Xuất Ngũ & Dân Quân Tự Vệ
Đặc quyền tặng “Bộ Đội Xuất Ngũ & Dân Quân Tự Vệ”khi đăng ký học chuyên ngành CNTT – Lập trình

Đã là năm thứ 2 liên tiếp, FPT Aptech thực hiện chính sách đặc biệt ưu tiên dành riêng cho đối tượng Bộ đội, Công an nghĩa vụ sau khi xuất ngũ, tìm kiếm cơ hội mới, tương lai mới với ngành Lập trình. Năm 2024, mang một dấu ấn đặc biệt hơn khi đối tượng áp dụng được mở rộng ra cho những bạn trẻ đang khoác trên mình màu áo Dân quân tự vệ – lực lượng vũ trang quần chúng không thoát ly sản xuất, công tác, cùng mức ưu đãi được nâng cao hơn là 12.000.000 đồng (so với 8.000.000 đồng hồi năm ngoái).

Ưu đãi “Bộ Đội Xuất Ngũ & Dân Quân Tự Vệ” là đặc quyền đặc biệt, sự hỗ trợ động viên kịp thời mà FPT Aptech gửi tới các bạn trẻ đã và đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc và an ninh trật tự tại địa phương mong muốn được học tập, làm việc trong môi trường Công nghệ thông tin (CNTT) – Lập trình nhân kỷ niệm dấu mốc quan trọng 25 năm FPT Aptech có mặt tại Việt Nam. Theo đó, khi đăng ký học chuyên ngành CNTT – Lập trình viên quốc tế 2 năm tại FPT Aptech từ 01/01/2024 – 15/12/2024, bạn sẽ nhận được ưu đãi học phí:

  • Giới hạn 50 suất ưu đãi, tổng mức ưu đãi 12.000.000 đồng/người được khấu trừ vào học kỳ 1 và 2 mỗi kỳ 6.000.000 đồng.
  • Điều kiện được hưởng: Bộ đội, Công an, Dân quân tự vệ có giấy xác nhận xuất ngũ hay giấy chứng nhận dân quân bản photo.

Lưu ý: Ưu đãi học phí có thể kết thúc sớm khi đủ số lượng.

Hơn ai hết, khi các bạn đã và đang khoác trên mình màu áo Bộ đội, Công an nghĩa vụ, Dân quân tự vệ chắc chắn đã được tôi luyện bản lĩnh sẵn sàng thực hiện mọi nhiệm vụ khó khăn nhất với ý chí cố gắng, tinh thần nỗ lực bền bỉ không ngừng, đây cũng là một trong những tố chất quan trọng, phù hợp hơn cả, nếu bạn muốn trở thành một Lập trình viên thành công trong tương lai.

Các chiến sĩ quan tâm đến ngành Lập trình tại FPT Aptech
Các chiến sĩ quan tâm tìm hiểu về ngành Lập trình tại FPT Aptech ở Phiên giao dịch việc làm dành cho bộ đội xuất ngũ do Sở Lao động, Thương binh & Xã hội và Bộ Tư lệnh Thủ đô tổ chức.

Thời gian 24 tháng (2 năm) nghĩa vụ Quân sự, Công an, tạm gác lại cuộc sống thường nhật để yên tâm thực hiện sứ mệnh cao cả bảo vệ Tổ quốc, nhân dân, khi xuất ngũ, với nhiều bạn trẻ ắt hẳn không tránh khỏi cảm giác mông lung cho những dự định công việc, cuộc sống mới. Nên chọn học gì, làm gì để có thể bắt kịp thời đại, có một tương lai tốt hơn sau này? Và làm sao để không phung phí, sử dụng khoản tiền lớn trợ cấp học nghề, trợ cấp khi xuất ngũ một cách hiệu quả nhất?

Nếu bạn là người yêu thích máy tính và công nghệ, thì học CNTT – Lập trình tại FPT Aptech là một giải pháp, một chiếc “phao cứu sinh” hữu hiệu giúp các đồng chí chiến sĩ sau khi rời quân ngũ có cơ hội theo học một ngành học phù hợp xu hướng hiện tại, có tốc độ phát triển không ngừng, và có nhiều cơ hội việc làm trong tương lai. Minh chứng là theo thống kê của TopDev, từ năm 2023 – 2025, Việt Nam vẫn sẽ thiếu hụt từ 150.000 đến 200.000 lập trình viên/kỹ sư hằng năm với mức lương khởi điểm từ 10 – 12 triệu đồng/tháng.

Sinh viên FPT Aptech
Sinh viên FPT Aptech được học thẳng vào chuyên ngành ngay từ ngày đầu tiên

Đặc biệt, với 2 năm học tại FPT Aptech, ngoài việc tiết kiệm thời gian học thẳng vào chuyên ngành, 70% thời lượng học thực hành, sinh viên còn được hỗ trợ giới thiệu việc làm, ưu tiên thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp trực thuộc Tập đoàn FPT, và được chuyển đổi tín chỉ lấy bằng tại ĐH FPT & một số trường Đại học quốc tế khác (nếu có nhu cầu),..v.v

Bên cạnh đó, với thời gian học linh hoạt, 3 ca học sáng chiều tối là lợi thế lớn với các bạn Dân quân tự vệ, có thể yên tâm cân bằng được việc vừa đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ tại địa phương, vừa có thể hoàn thiện bản thân, trau dồi thêm kiến thức chuyên môn sau giờ trực, có thêm một hướng đi mới, công việc mới ngay sau khi kết thúc thời gian phục vụ.

Quyết định chuyển hướng sang học Lập trình sau khi hoàn thành nghĩa vụ Công an, cựu sinh viên FPT Aptech Nguyễn Hồng Sơn, chia sẻ: “Em muốn tìm một môi trường thích nghi nhanh, có thể làm việc sớm nên quyết định chọn FPT Aptech – nơi đáp ứng đúng đam mê công nghệ của bản thân. Sau học kì 1 khoảng 6 tháng, em bắt đầu có công việc đầu tiên về mảng code website C# tại công ty NashTech Việt Nam. Khoảng nửa năm tiếp theo, em chuyển qua công việc hiện tại là DevQA tại Gear Inc”.

Cựu sinh viên Nguyễn Hồng Sơn
Cựu sinh viên Nguyễn Hồng Sơn – Công an xuất ngũ, vừa tốt nghiệp tại FPT Aptech năm 2023

Khi một cánh cửa đóng lại, cánh cửa khác sẽ mở ra, FPT Aptech hy vọng rằng, với đặc quyền đặc biệt dành riêng cho Bộ đội, Công an xuất ngũ, Dân quân tự vệ sẽ chắp cánh, mở ra một tương lai mới, tươi sáng hơn cho công việc và sự nghiệp tương lai của các bạn.

ĐĂNG KÝ HỌC NGAY để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu suất ưu đãi đặc biệt này!

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96