Năm 2024, FPT Aptech tặng 920 suất học bổng Tập Làm Dev dành cho các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm mong muốn chuyển ngành quan tâm đến ngành Công nghệ thông tin – Lập trình. Đặc biệt, đây là những suất Học bổng có giá trị cao hơn so với các năm trước, nhằm kỷ niệm 25 năm FPT Aptech đặt nền móng đầu tiên về đào tạo lập trình tại Việt Nam.   

Bắt đầu một hành trình mới với nghề lập trình viên 

Đam mê không phân biệt tuổi tác hay giới tính, vì vậy nên cơ hội trở thành Lập trình viên quốc tế là dành cho mọi đối tượng, từ các bạn học sinh, sinh viên, đến người đi làm muốn chuyển ngành, từ độ tuổi GenZ đến 7x, 8x.

Học bổng Tập Làm Dev
Cơ hội nhận Học bổng Tập Làm Dev dành cho tất cả những ai đam mê với ngành CNTT-Lập trình
  • Mức học bổng 6.000.000 vnđ (Khấu trừ vào vào HK1)

– Đối với sinh viên, người đi làm và học sinh không xét học bạ: Thí sinh cần sẽ trải qua vòng thi trắc nghiệm tư duy logic bằng hình thức online hoặc trực tiếp tại trường với số điểm đạt được từ 45 điểm trở lên.

– Đối với học sinh THPT tốt nghiệp từ năm 2021 – 2024: Thí sinh có tổng điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12 của 2 môn Toán và Tin học đối với học sinh THPT và một môn tự chọn bất kỳ thay thế môn Tin học đối với GDTX từ 5.0 đến 6.9. 

  • Mức học bổng 10.000.000 vnđ (Khấu trừ vào HK1 & HK2, mỗi kỳ 5.000.000 vnđ)

– Đối với sinh viên, người đi làm và học sinh không xét học bạ: Thí sinh sẽ trải qua vòng thi trắc nghiệm tư duy logic bằng hình thức online hoặc trực tiếp tại trường với số điểm đạt được từ 60 điểm trở lên.

– Đối với học sinh THPT tốt nghiệp từ năm 2021 – 2024: Thí sinh có tổng điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12 của 2 môn Toán và Tin học đối với học sinh THPT và một môn tự chọn bất kỳ thay thế môn Tin học đối với GDTX từ 7.0 đến 7.9. 

*Thời gian đăng ký nhận Học bổng “Tập Làm Dev” diễn ra từ ngày 1/1/2024 đến 15/12/2024 (Hoặc đến khi hết số lượng Học bổng tùy theo điều kiện nào đến trước, số lượng Học bổng giới hạn).

FPT Aptech mang đến cơ hội dành cho tất cả những ai đam mê lập trình 

Năm 2023, FPT Aptech đã nhận hàng trăm hồ sơ từ mọi lứa tuổi như 2005, 2004 đến các bạn 9x, 8x đăng ký nhập học ngành Lập trình viên quốc tế. Bạn Nguyễn Minh Quốc sinh năm 2005 đến từ Hà Nam đã nhận được học bổng trị giá 5.5 triệu đồng nhờ đăng ký nhập học sớm chuyên ngành Lập trình viên quốc tế: “Em quyết định nhập học sớm để giữ suất học bổng, giảm học phí.” Ban đầu, Minh Quốc dự định vào thành phố Hồ Chí Minh để học tập và làm việc trong tương lai. Tuy nhiên, nghe theo lời khuyên từ người thân trong gia đình, Minh Quốc đã cùng mẹ đến đăng ký nhập học tại FPT Aptech Hà Nội để được học gần và thuận tiện đi lại.

Sinh viên Nguyễn Minh Quốc
Bạn Nguyễn Minh Quốc sinh năm 2005 đã nhận được học bổng trị giá 5.5 triệu đồng trong năm 2023

Bạn Nguyễn Đức Anh – một 9x đang làm công việc thiết kế đã quyết định đăng ký học thêm ngành lập trình trong năm 2023 để có cơ hội phát triển công việc. FPT Aptech đã dành tặng cho Đức Anh suất Học bổng trị giá 5.5 triệu đồng. Ngoài ra, còn rất nhiều các bạn sinh viên năm 1 – năm 4 từ các trường đại học khác đã nhận được học bổng ngành Lập trình viên quốc tế trong năm vừa qua, phần nào giúp các bạn và gia đình giúp giảm nhẹ áp lực về tài chính khi học song song 2 trường.

Sinh viên Nguyễn Đức Anh
Bạn Nguyễn Đức Anh – 9x mong muốn tìm kiếm cơ hội phát triển công việc khi đến FPT Aptech

Sự hỗ trợ đặc biệt khi nền kinh tế trải qua giai đoạn khó khăn

Thấu hiểu được những sự trăn trở của người học khi lựa chọn ngành học, môi trường học, học phí,… khi chuyển cấp, chuyển nghề, chuyển ngành học, hay học thêm để bổ sung kiến thức và kỹ năng, FPT Aptech đã triển khai 920 suất học bổng “Tập Làm Dev” dành cho tất cả những ai yêu thích và mong muốn được đào tạo bài bản về lập trình từ con số 0 tại FPT Aptech.  

Những suất học bổng “Tập Làm Dev” đặc biệt hơn so với các năm trước, bởi đây là món quà khích lệ tinh thần của các bạn trẻ lần đầu thử sức với nghề DEV, đồng thời chào đón sinh nhật lần thứ 25 của FPT Aptech, Mỗi suất học bổng có trị giá từ 6.000.000 – 10.000.000 vnđ được khấu trừ trực tiếp vào học phí của các kỳ học, phần nào hỗ trợ tài chính cho các bạn sinh viên và gia đình trong thời điểm kinh tế khó khăn.

Học bổng Tập Làm Dev 2024
FPT Aptech dành tặng Quỹ Học bổng Tập Làm Dev có tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng

Với tiêu chí học nhanh – đi làm sớm, chương trình học được gói gọn trong 2 năm – 4 kỳ học, ngoài việc học thẳng vào chuyên ngành, sinh viên FPT Aptech còn được cập nhật kỹ năng mềm thông qua các giờ học doanh nghiệp, học trực tiếp từ người trong ngành hay các buổi workshop … Đặc biệt, với 70% thời gian học là thực hành, các bạn sẽ được trang bị nền tảng kiến thức và kỹ năng lập trình vững vàng, đáp ứng được yêu cầu thực tế của các doanh nghiệp. 

Học bổng “Tập Làm Dev” đã chính thức khởi động đi tìm những chủ nhân tương lai của ngành lập trình. Hãy đăng ký tham gia ngay để chinh phục những suất học bổng danh giá đến từ FPT Aptech nhé!

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96