Techwiz Empowering I.T – the Global Tech face-off là cuộc thi công nghệ dành cho mọi học viên ACCP của Aptech, diễn ra toàn cầu tại tất cả trung tâm Aptech. Cuộc thi đã kết thúc với kết quả mỹ mãn dành cho Zero6 – đội thi đến từ FPT Aptech.

FPT-Aptech-zero6

Cuộc thi Techwiz có quy mô toàn cầu và thời gian giới hạn, toàn bộ khâu lập trình phải diễn ra trong thời gian cuộc thi. Zero6 đã xuất sắc hoàn thành bài thi trước thời hạn, và trở thành đội hoàn thành bài thi sớm nhất. Đồng thời, với sự nỗ lực của mỗi cá nhân và sự teamwork ăn ý, Zero6 đã đạt được thành tích cao nhất đối với hạng mục mà mình dự thi – Web design and development (72h).

Các thành viên của Zero6 là Phạm Hữu Nhân, Nguyễn Xuân Thực, Chế Gia Huy, Vũ Phi Long, Nguyễn Bách Tùng và Trần Thanh Thiện. Đến với FPT Aptech vì đam mê máy tính và thấy được xu hướng thời đại của ngành lập trình, các bạn đã từng bước đặt viên gạch đầu tiên làm nền móng cho sự nghiệp tương lai của bản thân. Mỗi người đều có những sở thích khác nhau, người thì bơi, nấu ăn, đá banh… nhưng tựu chung ở họ là niềm đam mê với code, là cùng chung ngôi trường FPT Aptech. Đó là lý do họ trở thành bạn, chơi thân với nhau và cùng tham gia thi đấu.

Biết đến cuộc thi Techwich do nhà trường “dụ dỗ”, tham gia chủ yếu với mục đích thử thách bản thân, muốn tìm hiểu sân chơi quốc tế và tích lũy kinh nghiệm. Nhưng với nền tảng kiến thức vững chắc, sự tự tin và phân chia công việc hợp lý, Zero6 đã nhận được kết quả đầy tự hào. Techwiz là một sân chơi lớn, hội tụ nhiều bạn giỏi của các quốc gia. Thông qua cuộc thi, các bạn được va chạm cọ xát, học hỏi và nhiều thứ khác. Không chỉ là một cuộc thi lập trình mà nó còn là “sợi dây” kết nối sinh viên của Aptech trên toàn cầu. Sau khi biết kết quả cuộc thi, các bạn trải qua ba giai đoạn của cung bậc cảm xúc, đầu tiên là vỡ oà, tiếp đến là niềm vui sướng tột độ, cuối cùng là hạnh phúc vô bờ.
Đối với các bạn, lập trình cũng đầy khó khăn và thử thách. Thế nhưng bằng nhiệt huyết tuổi trẻ, bằng đam mê cháy bỏng và ý chí quyết tâm phá bỏ rào cản, code không chỉ là những bài học khô khan, những đêm ngồi mổ cò bàn phím mà code lại là niềm vui, là sự hứng thú và sự cố gắng từng ngày tạo ra sản phầm phục vụ người dùng.

Với các bạn trẻ ấy, giải thưởng cuộc thi là món quà khích lệ tinh thần vô giá, đồng thời cũng là mốc son đánh dấu để khẳng định khả năng của mỗi cá nhân. Các chàng trai vẫn chưa nghĩ tới mình sẽ làm gì với giải thưởng. Đối với họ, đó là bước đệm để tiến lên phía trước, là động lực để vượt qua những chông gai, khó khăn trên con đường trở thành lập trình viên tương lai.

Tương lai còn ở phía trước, mỗi người đều mang trong mình những ước mơ, hoài bão riêng. Cuộc đời mỗi người là do mình tự nắm lấy, thanh xuân của mỗi người đang chờ đón, hãy dấn thân như Steve Jobs đã từng nói: “Stay hungry, stay foolish”

FPT-Aptech-zero6

Phạm Hữu Nhân: “Em ước mơ ngày càng tiến xa hơn nữa trong thế giới lập tình. Liên tục học hỏi và liên tục tiến về phía trước.”

FPT-Aptech-zero6

Trần Thanh Thiện: “Hướng về phía mặt trời, bóng tối sẽ ngã về sau bạn. Luôn hướng về lý tưởng của bản thân, tiến về phía trước bạn sẽ vượt qua tất cả những vật cản bước tiến của bạn.”

FPT-Aptech-zero6

Chế Gia Huy: “Bất cứ một ngành nghề nào thì cũng có khó khăn của nó, để vượt qua khó khăn cách duy nhất là ta phải cố gắng và cố gắng. Cuộc đời của Dev gắn bó với cái máy tính xung quanh chỉ là những bức tường, tự nhốt mình phòng mà code. Cố gắng nỗ lực không ngừng để vượt qua, và sẽ gặt hái được những thành công rực rỡ. Điều em muốn là bản thân em đóng góp được gì đó cho gia đình cộng đồng và xã hội, mong rằng bằng kiến thức và tiềm năng của bản thân sẽ giúp đất nước được phát triển và đi lên.”

FPT-Aptech-zero6

Nguyễn Xuân Thực: “Điều khiến tôi chọn học lập trình là sở thích, một đam mê. FPT Aptech là ngôi trường tôi lựa chọn vì đây là môi trường đào tạo tốt và luôn được hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình học tập. Chỉ cần chúng ta có một niềm đam mê và lòng nhiệt huyết thì mọi rào cản ta đều có thể phá bỏ.

FPT-Aptech-zero6

Vũ Phi Long: “Do what you love! Em thích câu nói này, cũng vì câu nói này mà em quyết định theo đuổi đam mê lập trình của mình. Hãy làm điều bạn thích, nó sẽ giúp bạn có động lực và cố gắng để theo đuổi nó.”

FPT-Aptech-zero6

Nguyễn Bách Tùng: “Ăn, Học, Code, Ngủ vòng lặp vô hạn. Là sinh viên FPT Aptech, nhiệm vụ mỗi sáng của em thường là ăn, sau đó “hăng cải” đến trường, sau giờ học thì luyện Code, tối mệt rồi thì đi ngủ thôi. Cứ thế lặp từ ngày này qua ngày khác. Trong tương lai, em muốn thiết kế nhìu web tiện ích tốt cho người dùng”.

FPT APTECH mở ra cho các bạn đam mê học tin học, học công nghệ thông tin chuyên sâu về học lập trình cơ hội được đào tạo Công Nghệ Thông Tin trong môi trường tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001

Học CNTT – Học Aptech – Học tại FPT

 

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96