Vừa qua, Hệ thống đào tạo Lập trình viên Quốc tế FPT Aptech khu vực Hà Nội đã tổ chức thành công lớp học lập trình website miễn phí với nhiều trải nghiệm vô cùng thực tế, lớp học I Tờ #02: 4h Tập tành code cùng chuyên gia FPT.

lớp học lập trình - 1
Các bạn tham gia được nhận chứng chỉ sau khi kết khúc buổi học

Lớp học I Tờ #02: 4h Tập tành code cùng chuyên gia FPT có lẽ là lớp học đặc biệt nhất từ trước đến nay do FPT Aptech tổ chức, đón nhận đông đảo sự quan tâm của người học, với dải độ tuổi lớn từ 6x đến 10x.

lớp học lập trình - 2
Chú Trần Hùng, sinh năm 1967, một tấm gương cho câu nói nổi tiếng “Học, học nữa, học mãi”, chú vô cùng hào hứng khi tham gia lớp học với mong muốn có thể thử sức và tìm kiếm thêm cơ hội nghề nghiệp trong ngành Lập trình (Ảnh: Chú mặc áo hồng).

Bên cạnh đó, có rất nhiều các bạn sinh viên, người đi làm đang là nhân viên văn phòng, Designer, Kỹ sư,…cùng các bạn học sinh 2k7 đến lớp học i tờ để tìm hiểu sâu hơn về ngành Công nghệ thông tin, trải nghiệm code web và thử sức 4 giờ “căng não” làm Lập trình viên.

lớp học lập trình - 3

Gói gọn trong sáng thứ 7, ngày 17/06/2023, chỉ với 4 giờ, người học cùng chuyên gia FPT đã cùng tìm hiểu, thực hành những nội dung:

  • Cùng tìm hiểu cơ bản, nắm nguyên lý hoạt động và vận hành của website trong thực tế
  • Sử dụng Bootstrap (một framework rất phổ biến hiện nay) xây dựng website một cách chuyên nghiệp và tối ưu nhất.
  • thực hành code một website hoàn chỉnh và nhận chứng chỉ kết thúc khóa học.

lớp học lập trình - 4

Song song với việc học và thực hành code web liên tục, giảng viên FPT Aptech thầy Trịnh Quang Hòa cũng dành thêm thời gian giải đáp những thắc mắc của các bạn liên quan đến ngành Công nghệ thông tin nói chung và Lập trình nói riêng như:

“- Học kém Toán Anh thì có thể làm lập trình không?
– Giữa Frontend và Backend, mảng nào cần sử dụng toán nhiều hơn?
– Nếu như đã lớn tuổi, thì liệu trong thời gian ngắn có thể học và theo được ngành lập trình không?…”

lớp học lập trình - 5

4 giờ, một khoảng thời gian quá ngắn để có thể khám phá đầy đủ trọn vẹn nhất về tất cả các mảng của ngành Lập trình nhưng là khoảng thời gian vừa đủ để các bạn có thể hiểu thêm về ngành luôn được gắn với “mức lương nghìn đô”, những cơ hội và thách thức sẽ gặp phải, và hơn hết là được hiểu cảm giác ngồi code của một Lập trình viên thú vị đến nhường nào.

Hy vọng rằng, lớp học I Tờ #02: 4h Tập tành code cùng chuyên gia FPT có thể khơi dậy niềm đam mê, truyền lửa tình yêu Công nghệ thông tin đến các bạn giúp các bạn có định hướng rõ ràng hơn trên con đường sự nghiệp phía trước.
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc trong lớp học I Tờ #02 với FPT Aptech nhé!

lớp học lập trình - 6
Các bạn có mặt từ sớm, check in trước khi vào lớp học
lớp học lập trình - 7
Rất nhiều bạn nữ hào hứng tham gia lớp học Lập trình web cùng FPT Aptech
lớp học lập trình - 8
Bên cạnh việc học thực hành code, các bạn được giảng viên chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích về ngành Lập trình

lớp học lập trình - 9

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96