Cập nhật tình hình mới nhất vào 9h sáng ngày 27/02/2023, hiện cơ sở FPT Aptech Vạn Phúc đã hoàn tất khâu setup cuối cùng và đang lên kế hoạch chuẩn bị cho ngày khai trương chính thức vào 11/3 tới.

Tiếp nối ước mơ lập trình tại FPT Aptech Vạn Phúc 

Là đơn vị tiên phong đào tạo lập trình tại Việt Nam từ năm 1999, FPT Aptech luôn giữ vững phương châm đào tạo theo đúng ý nghĩa câu slogan “Unleash Your Potential”. Đó cũng chính là một trong những yếu tố giúp FPT Aptech đạt được nhiều thành tựu đáng nhớ và trở thành cái nôi của các Lập Trình Viên xuất sắc suốt 24 năm qua. 

Dựa trên nhu cầu thị trường, trong năm 2023 này một dấu mốc mới sẽ được ghi vào lịch sử của làng áo cam. Chúng ta sẽ được tận mắt chứng kiến cơ sở thứ 4 của Hệ thống đào tạo Lập trình viên quốc tế FPT Aptech tại Vạn Phúc – Thủ Đức chính thức đi vào hoạt động vào ngày 11/03 sắp tới. Với cơ sở vật chất và môi trường học tập hiện đại, FPT Aptech Vạn Phúc hứa hẹn sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn trở thành Lập trình viên chuyên nghiệp. 

FPT Aptech Vạn Phúc
FPT Aptech chính thức khai trương cơ sở mới tại Khu đô thị Vạn Phúc 

“Vạn Phúc Run” – Đốt cháy đam mê lập trình! 

Hòa cùng không khí “Happy Run – Dấu chân hạnh phúc” do Tập đoàn FPT tổ chức nằm trong chuỗi sự kiện Ngày FPT vì cộng đồng 13/3 và hướng đến kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn, “Vạn Phúc Run” đang là hoạt động mở màn được mong chờ nhất trong ngày khai trương 11/03 tới. 

Với ý nghĩa chào đón cơ sở mới và rèn luyện sức khỏe, “Vạn Phúc Run” khuyến khích sự tham gia của toàn thể sinh viên và CBNV nhà F. Hứa hẹn đây sẽ là sự kiện mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời. 

Thông tin sự kiện “Vạn Phúc Run”:

  • Thời gian: 7:00 – 9:00 AM | 11/03/2023
  • Tập trung tại: FPT Aptech Vạn Phúc – 62 Đường 36, Hiệp Bình Phước, KĐT Vạn Phúc, Thủ Đức
  • Link đăng ký: https://forms.office.com/r/kST9Hfwv0t
Bên cạnh đó, Opening FPT Aptech Vạn Phúc còn tổ chức các hoạt động check in, trải nghiệm nghề lập trình cùng hàng trăm phần quà may mắn cho người tham dự. 
Bên cạnh đó, Opening FPT Aptech Vạn Phúc còn tổ chức các hoạt động check in, trải nghiệm nghề lập trình cùng hàng trăm phần quà may mắn cho người tham dự.

Chưa kể nhân dịp khai trương cơ sở mới, FPT Aptech dành tặng 50 SUẤT ƯU ĐÃI nhập học nhằm khích lệ tinh thần theo đuổi ước mơ của các bạn yêu lập trình. Theo dõi Fanpage FPT Aptech ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào bạn nhé!

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96