Với những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển, cung ứng nhân lực trình độ cao, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp, Aptech tiếp tục được vinh danh giải thưởng đơn vị đào tạo Công Nghệ Thông Tin (CNTT) hàng đầu, nhận cúp vàng 2018, đánh dấu hành trình16 năm liên tiếp là đơn vị số 1 trong giáo dục và đào tạo CNTT ở Việt Nam.

“Vietnam’s Top IT Training Organization” (Đơn vị đào tạo CNTT hàng đầu Việt Nam) là giải thưởng danh giá, mang tầm vóc quốc gia được Hiệp hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HCA) trao tặng thường niên từ năm 1998. Trong suốt 30 năm hình thành và phát triển, Hội Tin học Việt Nam đưa ra các quyết định xét chọn và trao giải TOP ICT nói chung cũng như Vietnam’s Top ICT Training Organization, dựa trên tiêu chí doanh số đạt được của các đơn vị dự thi. Tổng doanh thu trung bình của các đơn vị đạt giải hàng năm chiếm 40% doanh thu toàn ngành, chứng minh mức độ quan trọng và uy tín của giải thưởng cũng như đơn vị đạt giải.

Công nghệ thông tin – lĩnh vực “hot”, khan hiếm nhân sự chất lượng

Có trụ sở chính tại Ấn Độ, Aptech đã triển khai thành công mô hình đào tạo và vận hành trên 40 quốc gia với 1350 cơ sở toàn thế giới . Với những thành tựu to lớn trong sự nghiệp đào tạo và phát triển CNTT, năm 2018 là năm thứ 16 liên tiếp, Aptech tiếp tục giữ vững vị thế là đơn vị đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam.

Chương trình học song hành thực tiễn (trên 400 giờ thực hành dự án, tương đương trên một nửa tổng thời lượng), môi trường học tập hiện đại, giáo trình cập nhật công nghệ hàng đầu, giảng viên giàu kinh nghiệm, tham quan thực tế doanh nghiệp,….là những điểm cộng khiến đa số các bạn trẻ đam mê CNTT lựa chọn Aptech để theo đuổi giấc mơ trở thành lập trình viên quốc tế. Ông Anil Pant – Giám đốc điều hành Aptech toàn cầu cho biết “Đón đầu các xu hướng công nghệ mới nhất, trang bị kỹ năng thực hành, đào tạo qua dự án thực tế cho sinh viên trong toàn bộ quá trình đào tạo là những định hướng chiến lược mà Aptech toàn cầu, cũng như Aptech Việt Nam luôn chú trọng thực hiện từ khi thành lập đến nay.”

Theo học tại Aptech, các em có được lợi thế cạnh tranh vượt trội bởi chương trình đào tạo nghề, tập trung vào kỹ năng làm việc nhằm đáp ứng đòi hỏi từ doanh nghiệp. Những lập trình viên tương lai sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên môn trong: Thiết kế web chuyên nghiệp & Phân tích thiết kế hệ thống cơ sở dữ liệu; Lập trình hướng đối tượng với ngôn ngữ Java SE, C#, PHP – Big Data; Hiểu biết và ứng dụng công nghệ .NET từ Microsoft; Hiểu biết và ứng dụng công nghệ Java EE và Lập trình ứng dụng di động trên Android – Internet Vạn vật (Iot).

Tính tới hiện tại, Aptech đã góp phần đào tạo hơn 100,000 lập trình viên quốc tế – đội ngũ nhân lực nòng cốt cho các công ty, doanh nghiệp phần mềm, máy tính. Thực tế cho thấy 85% sinh viên Aptech có việc làm sau khi ra trường, thậm chí là trước khi ra trường tại các doanh nghiệp lớn như: Google, FPT, VNG, OCB, Global Cybersoft, TMA Solutions, Ansarada, Code 88… Số còn lại tiếp tục chọn con đường trau dồi kiến thức để nâng cao trình độ, bằng cấp hoặc khởi nghiệp.

Giải thưởng “Đơn vị đào tạo CNTT hàng đầu Việt Nam” trong suốt 16 năm liên tiếp, một lần nữa khẳng định sứ mệnh tiên phong của Aptech trong công cuộc cung cấp giải pháp học tập được yêu thích trên toàn cầu, nhằm trang bị kiến thức, kĩ năng cũng như các năng lực cạnh tranh khác biệt, giúp các bạn trẻ biết cách ứng dụng công nghệ để chinh phục mọi mục tiêu và gặt hái thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Chương trình đào tạo lập trình viên quốc tế ACCP –L5 (DC) do Aptech cung cấp mang đến cho sinh viên cơ hội nhận song bằng quốc tế; đào tạo song hành thực tế với trên 400 giờ thực hành trong tổng số 780 giờ học, theo “đơn đặt hàng” của doanh nghiệp.

 

FPT Aptech – Hệ Thống Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96