Trong khi hàng trăm đơn vị đào tạo trên cả nước đồng loạt tăng học phí, Tân sinh viên Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế FPT Aptech, vẫn nhận được gói hỗ trợ trị giá 900 triệu đồng khi nhập học trong tháng 9 từ Tập đoàn FPT. Tại sao vậy?

Tại hội thảo khoa học kỷ niệm 75 năm ngành Ngoại giao Việt Nam, Chủ tịch Tập đoàn FPT, ông Trương Gia Bình phát biểu: “Covid-19 là đại dịch thế giới, đã tạo ra khủng hoảng kinh tế – xã hội mang tầm thiên niên kỷ và diễn ra đồng thời với cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0”. Nhưng trong nguy có cơ, Covid-19 như một “cú hích” cho cuộc Cách mạng, tạo nên cơ hội lớn dành cho những bạn trẻ định hướng theo học và làm lĩnh vực CNTT trong ít nhất 2 năm tới.

Vì thế, combo quà từ Tập đoàn FPT dành tặng cho Tân sinh viên FPT Aptech chính là sự hỗ trợ, nguồn cổ vũ tinh thần lớn lao đối với các bạn trẻ đang có quyết tâm theo đuổi ngành Công nghệ thông tin nói chung, và chuyên ngành Lập trình viên Quốc tế nói riêng. Từ đó, tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Theo đó, các thí sinh đăng ký nhập học đến hết ngày 30/09/2020 sẽ nhận được 1 bộ Combo Quà tặng gồm:

  • 1 Laptop trị giá 6.000.000Đ
  • 1 Tháng nhà trọ trị giá 3.000.000Đ

Đối tượng đăng ký: Học sinh, sinh viên tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp trên toàn quốc, làm thủ tục nhập học (nộp hồ sơ, học phí lần đầu) tại FPT Aptech trong năm 2020.

Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế FPT Aptech chính thức được thành lập vào tháng 9/1999, là ngôi trường đầu tiên mở lối tiên phong không chỉ cho Tập đoàn FPT trong mảng Giáo dục, mà còn là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đào tạo lập trình theo tiêu chuẩn quốc tế. Trải qua hơn 21 năm đào tạo và phát triển, FPT Aptech đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người học và nhà tuyển dụng.

Chuyên ngành Lập trình viên Quốc tế đề cao yếu tố “học đi đôi với hành” khi tổng thời gian thực hành dành cho sinh viên chiếm đến 70% thời lượng chương trình. Chương trình học kéo dài trong 2 năm, đào tạo từ cơ bản đến nâng cao:

  • Học kì 1: Thiết kế website chuyên nghiệp và phân tích thiết kế hệ thống cơ sở dữ liệu,..v.v.
  • Học kì 2: Lập trình hướng đối tượng ngôn ngữ JAVA, C# và phát triển ứng dụng web với PHP Laravel framework & MySQL.
  • Học kì 3: Chuyên sâu công nghệ .NET từ Microsoft, đồng thời bổ sung kỹ năng phát triển làm việc nhóm với Agile-Scrum và có thể sử dụng thành thạo công cụ thiết kế UML.
  • Học kì 4: Đào tạo hoàn thiện Full stack JAVA, song song với đó là phát triển ứng dụng Android trên thiết bị di động sử dụng Java/Kotlin.

Kết thúc 2 năm đào tạo, sinh viên FPT Aptech hoàn toàn có thể trở thành: Chuyên gia phát triển web, Lập trình viên đa năng (Full-stack developer), Chuyên gia phát triển ứng dụng di động,..v.v. Và có cơ hội đến tham quan doanh nghiệp, phỏng vấn thử, giới thiệu việc làm với hàng nghìn doanh nghiệp nhà trường đã liên kết.

Năm 2020, FPT Aptech thông báo 1000 chỉ tiêu tuyển sinh trên cả nước cho Chuyên ngành Lập trình Viên Quốc Tế.

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ FPT APTECH

Địa chỉ:

  • TP. Hồ Chí Minh: 590 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3 (đối diện CV Lê Thị Riêng)
  • Hà Nội: số 8A, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm

Hotline: 0977.764.565 (TP.HCM) – 0973.111.086 (HN)
Website:
 aptech.fpt.edu.vn
Facebook: fb.com/aptech.fpt

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96