Cùng lắng nghe câu chuyện đến từ đôi bạn “đặc biệt” nhất tại Lễ tôn vinh học kỳ Fall 2020 – Anh công an Nguyễn Tiến Đạt và thầy giáo tiếng Nhật Dương Xuân Bình để tìm hiểu hành trình cùng nhau trở thành sinh viên xuất sắc tại FPT Aptech.

Có một người bạn thân đã là điều quý giá, nhưng tại FPT Aptech còn có một đôi bạn thân cùng nhau chinh phục đam mê lại cùng nhau có được thành tích học tập rất đáng ngưỡng mộ: Nguyễn Tiến Đạt và Dương Xuân Bình – hai chàng trai đến từ lớp T2004M. Bình và Đạt cùng nhau tin tưởng đăng ký học, chọn FPT Aptech là điểm đến chung và cùng nhau cố gắng nỗ lực từng ngày bất chấp công việc hiện tại của cả hai bạn khá bận rộn.

FPT-APTECH-doi-ban-chien-si-nganh-va-giao-vien-cung-nhau-tro-thanh-sinh-vien-lap-trinh-xuat-sac
Đôi bạn “chiến sĩ” Tiến Đạt và “giáo viên” Xuân Bình tại Lễ Tôn vinh Sinh viên Xuất sắc học kỳ Fall 2020

Là một chiến sĩ công an, Nguyễn Tiến Đạt luôn trong trạng thái bận rộn với công việc của mình. Nhưng điều đó không ngăn cản được niềm đam mê với Công nghệ Thông tin của chiến sĩ trẻ. Tiến Đạt hiện đã hoàn thành chương trình học kỳ đầu tiên tại FPT Aptech với thành tích học tập rất xuất sắc. Được biết, trước đây Đạt từng có mong muốn đăng ký học học kỳ 1 tại FPT Aptech để thỏa mãn niềm đam mê, một lần theo đuổi chuyên ngành mà mình yêu thích. Nhưng có lẽ một học kỳ là chưa đủ với chàng trai này, trải nghiệm chương trình đào tạo hiệu quả cùng môi trường hiện đại, thầy cô hết lòng giúp đỡ đã tạo động lực để chàng chiến sĩ vượt qua những khó khăn, quyết định đăng ký theo học những học kỳ tiếp theo.

FPT-APTECH-doi-ban-chien-si-nganh-va-giao-vien-cung-nhau-tro-thanh-sinh-vien-lap-trinh-xuat-sac
Thầy Nguyễn Tuân – Giám đốc Đào tạo FPT Aptech & cô Nguyễn Phương Anh – Giám đốc FAI Hà Nội cùng chiến sĩ trẻ Nguyễn Tiến Đạt

Cùng với người bạn thân Tiến Đạt, “thầy giáo” Dương Xuân Bình đã rất xuất sắc trong học kỳ Fall 2020 tại FPT Aptech. Bên cạnh việc học, Bình hiện còn đang là một thầy giáo dạy tiếng Nhật, việc học một ngành như Công nghệ Thông tin có sự khác biệt hoàn toàn so với quá trình học ngôn ngữ đã đem lại không ít khó khăn cho thầy giáo trẻ.

FPT-APTECH-doi-ban-chien-si-nganh-va-giao-vien-cung-nhau-tro-thanh-sinh-vien-lap-trinh-xuat-sac
“Thầy giáo” Xuân Bình trong ngày nhận bằng khen sinh viên xuất sắc

Bình chia sẻ rằng bản thân đã từng cảm thấy “sốc văn hóa” trong những ngày đầu tiên theo học với lượng kiến thức rất rộng, nhưng với sự giúp đỡ của thầy cô cùng ý chí quyết tâm, Xuân Bình đã chinh phục thành công học kỳ 1 với thành tích đáng ngưỡng mộ.

Những kiến thức được học và danh hiệu sinh viên xuất sắc tại FPT Aptech đã mở những cơ hội mới với Xuân Bình. Là một người đã đi làm, Bình cho rằng việc có thêm một kiến thức chuyên ngành như thế này sẽ giúp ích cho công việc của mình. Và có được bằng khen sinh viên xuất sắc sẽ là động lực giúp ích rất nhiều cho công việc cũng như cuộc sống sau này của Bình. Chia sẻ trong lễ Tôn vinh cùng bạn bè thầy cô, Bình nói: “Trong bối cảnh xã hội như ngày nay, mình cảm thấy ngành Công nghệ Thông tin rất cần thiết để phát triển sự nghiệp. Khi có thêm một chuyên ngành như vậy thì sẽ làm tăng giá trị của mỗi người lên và nhất là khi Công nghệ Thông tin đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn thì việc học chắc chắn sẽ đem lại những cơ hội việc làm tốt hơn.”

FPT-APTECH-doi-ban-chien-si-nganh-va-giao-vien-cung-nhau-tro-thanh-sinh-vien-lap-trinh-xuat-sac
Tiến Đạt và Xuân Bình cùng các bạn sinh viên xuất sắc FPT Aptech tại Lễ Tôn vinh Sinh viên xuất sắc học kỳ Fall 2020

Đồng hành cùng Tiến Đạt và Xuân Bình từ những ngày đầu tiên, Cô Đặng Kim Thi, giảng viên FPT Aptech ấn tượng bởi sự nghiêm túc, chăm chỉ của đôi bạn này, cô chia sẻ: “Đạt và Bình đều là những người đã đi làm và rất bận rộn với công việc của mình nhưng các bạn không hề bỏ lỡ bất cứ một buổi học nào, đi học rất nghiêm túc và đầy đủ. Hai bạn là những sinh viên rất chăm chỉ, chịu khó, luôn chủ động trong việc học, tự nghiên cứu và tìm tòi những kiến thức mới, không hề ngại khó. Bên cạnh đó, Đạt và Bình đều vui tính, đáng mến, luôn rất nhiệt tình giúp đỡ các bạn sinh viên khác trong lớp.”

Vậy là một học kỳ đã kết thúc và rất nhiều điều mới mẻ đang chờ đón phía trước. Chúc mừng, đôi bạn vàng Tiến Đạt và Xuân Bình đã trở thành những sinh viên xuất sắc nhất của học kỳ Fall 2020. Mong rằng cả hai sẽ tiếp tục cùng nhau phát huy phong độ trong những học kỳ tiếp theo tại FPT Aptech!

Giành học bổng TOÀN PHẦN tại FPT Aptech, thử sức ngay với cuộc thi học bổng “Tài Năng Trẻ IT”. Nơi niềm đam mê công nghệ thông tin được thắp sáng, đem đến cho bạn cơ hội được học tập và đào tạo miễn phí trong môi trường quốc tế bài bản, chuyên nghiệp. 15 suất học bổng toàn phần (hỗ trợ 100% học phí) và 30 suất học bổng bán phần (hỗ trợ 50% học phí) đang trên hành trình tìm kiếm chủ nhân xứng đáng. Dù bạn đang làm gì, bạn đang ở bất cứ đâu, chỉ cần bạn có niềm đam mê với Công nghệ Thông tin, bạn yêu thích và muốn theo đuổi con đường IT – “Tài Năng Trẻ IT” sẽ luôn chào đón bạn.

Đăng ký ngay tại link: https://bit.ly/hocbongTainangtreIT

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến hotline: 0981.578.920

Học CNTT – Học Aptech – Học tại FPT

Tổ Chức Giáo Dục FPTfpt.edu.vn

Trường Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tếaptech.fpt.edu.vn

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96