Cư dân toàn FAI Hà Nội chú ý: Để phát huy tinh thần tương thân tương ái, xây dựng lòng nhân ái trong toàn dân FAI, từ 2018 Viện đào tạo Quốc tế FPT sẽ tổ chức một số đợt Ân Xá cho thường dân FAI.

“Ân Xá” – sẽ giúp cho cư dân FAI Hà Nội, những người đã hết lần thi lại & chuẩn bị phải học lại môn sẽ có thêm 1 cơ hội thi lại.

Hãy lập công chuộc tội ngay từ ngày hôm nay để có tên trong danh sách ân xá vào ngày 29.09.2018 tới đây.

Đối tượng tham gia: không giới hạn, toàn bộ cư dân FAI Hà Nội đã hết lượt thi lại, chuẩn bị phải học lại.

Hình thức ân xá: Được thêm 1 lần thi lại trả nợ môn. (Tối đa 3 môn)

Để được ân xá:

  • SV cần chia sẻ (share) đủ 10 bài viết từ các page hoặc website của nhà trường lên facebook cá nhân & trước ngày ân xá ít nhất 1 tuần.
  • Có thể chọn bài viết từ tất cả các page/ website của trường: Arena + Aptech + Jetking + Skillking.
  • Bài chia sẻ (share) phải được tồn tại, duy trì cho tới khi biết điểm môn ân xá & mỗi ngày chỉ được share tối đa 5 bài.
  • Để được ân xá những lần tiếp theo, những bài chia sẻ (share) sau không được trùng với những bài đã chia sẻ (share) từ những lần trước.

Thời hạn đăng ký hưởng ân xá: hết ngày 22/9/2018

Mọi thắc mắc xin hệ với phòng đào tạo: 024 73009955.

FPT APTECH mở ra cho các bạn đam mê học tin học, học công nghệ thông tin chuyên sâu về học lập trình cơ hội được đào tạo Công Nghệ Thông Tin trong môi trường tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001

Học CNTT – Học Aptech – Học tại FPT

 

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96