Open Day là Ngày hội tư vấn tuyển sinh do Viện đào tạo Quốc tế FPT (FAI) tổ chức với mục đích định hướng các em học sinh “Chọn Đúng Nghề – Sống Đúng Đam Mê”. Ngày hội được diễn ra vào ngày 19/05/ 2018 tại tầng 1 tòa nhà Mirae 268 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10 đã thu hút được đông đảo học sinh tham gia.

Trong khi còn chưa biết làm thế nào để xác định đam mê thì các em học sinh phải đối mặt với sự chuyển dịch ngành nghề trong thị trường lao động do cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến, làm cho việc lựa chọn nghề nghiệp càng trở nên khó khăn hơn.

Chương trình với sự góp mặt của dàn khách mời “khủng” khiến nhiều học sinh hào hứng mong đợi tìm cho mình con đường đi đến đam mê đúng nhất. Tham gia ngày hội có Ông Trần Anh Tuấn – Phó Giám đốc trung dự báo nguồn nhân lực & thông tin thị trường lao động TP.HCM (FALMI). Cùng với đó là sự hiện diện của Chuyên gia tâm lý Huỳnh Anh Bình – Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp & Bồi dưỡng Kỹ năng sống – Giá trị sống. Ngoài ra, góp mặt cùng với chương trình còn có đại diện ban lãnh đạo Viện đào tạo Quốc tế FPT, đại diện phía doanh nghiệp và các sinh viên ưu tú của trường FPT.

Cùng xem lại những hình ảnh nổi bật đã được ghi nhận trong sự kiện Open Day vừa qua:

Học sinh cùng phụ huynh có mặt đông đủ tại Ngày hội Open Day 2018 của Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT.

Mở đầu cho ngày hội, Thạc sĩ Lê Thị Hồng Hạnh – Giám đốc khối đào tạo liên kết quốc tế FPT đã “truyền lửa đam mê” đến với các em học sinh qua những minh chứng nổi tiếng của thế giới như: Walt Disney, Steve Jobs.

Thạc Sĩ Dương Trọng Phú Sơn – Giám đốc đào tạo Viện đào tạo Quốc tế FPT giới thiệu về chương trình học tập tại trường

Học sinh đặt câu hỏi thắc mắc về việc chọn ngành, chọn trường và được các chuyên gia tư vấn giải đáp tận tình.

Đại diện doanh nghiệp Ông Hoàng Minh Anh Tài – phó giám đốc Công ty ALTA MEDIA chia sẻ những yêu cầu và định hướng tuyển dụng của công ty.

Các bạn trẻ được nghe tư vấn khi tham quan khu trừng bày các sản phẩm độc đáo của cựu sinh viên FAI.

Thông qua ngày hội, nhà trường mong muốn đồng hành cùng các cô cậu học sinh, sinh viên trên con đường xác định đam mê, giúp các em trang bị đầy đủ các kiến thức để qua đó chọn được ngành học phù hợp. Đặc biệt hơn trong thời đại công nghệ 4.0, việc lựa chọn ngành nghề không chỉ dựa vào năng lực, đam mê mà còn căn cứ vào xu hướng phát triển của thời đại thì chúng ta càng phải cập nhật để “Chọn Đúng Nghề – Sống Đúng Đam Mê”. FAI hy vọng có thể truyền ngọn lửa đam mê ấy đến được với đông đảo các sĩ tử.

 

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96