Sắp tới đây vào ngày 15/06 sẽ diễn ra vòng Chung kết cuộc thi tìm ra nhóm Lập trình viên xuất sắc FPT Aptech 2019 – DEV 20. Được biết thành phần Ban Giám khảo (BGK) cũng là những chuyên gia về công nghệ “rất khắt khe và khó tính” trong chuyên môn đến từ đại diện các nhà tài trợ, doanh nghiệp và Tổ chức Giáo dục FPT.

DEV 20 đang tiến tới những ngày cuối cùng để tìm ra những Lập trình viên xuất sắc và tài năng cho 2 hạng mục thi: Hạng mục 1 (Công nghệ NodeJS, PHP) và hạng mục 2 (Công nghệ JavaEE, .NET). Hiện nay các nhóm thi đang nhanh chóng hoàn thiện sản phẩm và tiến hành xây dựng kịch bản thuyết trình cho vòng phản biện trực tiếp trước BGK. Thành phần BGK sẽ gồm đại diện từ các nhà tài trợ Vinmec và FPT IS, doanh nghiêp và Tổ chức Giáo dục FPT.

Theo thông tin chính thức từ BTC, đại diện Vinmec góp mặt trong thành phần BGK là ông Nguyễn Văn Hiệp – Trưởng nhóm Phát triển Ứng dụng và ông Hoàng Hà – Chuyên gia Phát triển Ứng dụng. Đại diện từ FPT IS là ông Trần Đức Dũng – Giám đốc Trung tâm Phát triển Hệ thống (TDC). Vinmec và FPT IS đã luôn đồng hành với cuộc thi ngay từ thời điểm truyền thông đăng ký tham gia cuộc thi.

Đặc biệt Vinmec đã công bố việc sẽ trao giải “Nhóm Code tài năng” trị giá 10 triệu đồng do họ đánh giá và chọn lựa theo tiêu chí riêng. Đây cũng là một điều nhằm khích lệ thêm tinh thần mỗi nhóm thi, giúp các em phát huy hết khả năng để có thể chứng minh được bản thân mình.

Ngoài ra BGK không thể thiếu sự tham gia của đại diện doanh nghiệp là ông Dương Lê Vinh – Trưởng phòng Phát triển Phần mềm Tập đoàn Zinnia (Đơn vị hiện đang sở hữu Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc). Bên cạnh đó là sự nhận xét đánh giá từ đại diện Tổ chức Giáo dục FPT là ông Quách Ngọc Xuân – Nguyên Giám đốc Đào tạo Đại học Trực tuyến FUNiX cùng đại diện từ FPT Aptech Hà Nội: bà Nguyễn Phương Anh – Giám đốc; ông Nguyễn Tuân – Giám đốc Đào tạo/Trưởng ban Chuyên môn cuộc thi.

Với sự xuất hiện của BGK là những chuyên gia về công nghệ từ các tập đoàn lớn như Vingroup, FPT, Zinnia mà DEV 20 đã được ví von như một phiên bản “Shark Tank” thu nhỏ tại FPT Aptech. Đồng nghĩa với việc các nhóm thi sẽ phải trình bày về cả ý tưởng tới tính ứng dụng thực tế cho sản phẩm hoàn thiện để “các Shark” đầu tư cho dự án của mình.

Sức nóng của cuộc thi đã bắt đầu tăng dần khi chỉ còn 1 ngày nữa sẽ diễn ra vòng Chung kết vào sáng ngày 15/06, các nhóm thi sẽ phản biện trực tiếp cùng BGK và trình bày thực tế dự án mà nhóm đã lập trình theo chủ đề. Kết quả sẽ được tổng hợp và công bố trong Lễ Bế mạc cùng ngày. Lễ trao giải chính thức được tổ chức trong chương trình kỷ niệm 20 năm FPT Aptech sẽ diễn ra vào tháng 8/2019.

Trà My

FPT Aptech – Hệ Thống Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96