Sáng 27/05, FPT Aptech Hà Nội đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi Công nghệ Toàn cầu TECHTRONS 2020 do Aptech Global chủ trì, chính thức khép lại hành trình đi tìm Fastest Finger First. Trước đó Lễ trao giải tại cơ sở FPT Aptech Hồ Chí Minh đã diễn ra trong sự kiện “Back to School” vào ngày 18/05.

Lễ trao giải TECHTRONS 2020 tại khu vực Hà Nội diễn ra trang trọng và ấm cúng khi có sự tham gia của thầy cô cùng đại diện Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi.

Là đơn vị đầu tiên đào tạo chương trình Aptech tại Việt Nam đưa ra hệ thống giải thưởng riêng dành cho chính sinh viên của mình, FPT Aptech đã góp phần khích lệ sự tham gia và tạo thêm động lực thi đấu cho mỗi thí sinh.

Điểm “độc lạ” của hệ thống giải thưởng mà FPT Aptech triển khai được lấy cảm hứng từ vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng Marvel: “Avengers” đã khiến cho tất cả mọi người đều cảm thấy rất thích thú.

TECHTRONS là 1 cuộc thi Quiz Online, đòi hỏi sự chính xác và nhanh nhạy của người tham gia do Aptech Global tổ chức phối hợp cùng FPT Aptech. Hay còn được biết tới dưới dạng cuộc thi Fastest Finger First.

Được biết cuộc thi đã thu hút hơn 5000 sinh viên Aptech từ hơn 40 Quốc gia trên toàn Thế giới đăng ký, trong đó FPT Aptech có khoảng gần 250 sinh viên tham gia. Trải qua 5 chặng thi diễn ra từ 27/04 – 04/05/2020, sinh viên FPT Aptech liên tục mang màu cờ sắc áo Việt Nam dẫn đầu tại Leaderboard sau mỗi chặng.

Tham gia Lễ trao giải là những sự góp mặt đặc biệt từ FPT Aptech Hà Nội: Chị Trần Hường – Trưởng BTC cuộc thi; thầy Trịnh Quang Hòa – Giảng viên cùng các Cán bộ Nhân viên nhà trường tham dự.

Lễ trao giải TECHTRONS 2020 tại khu vực Hà Nội diễn ra trang trọng và ấm cúng khi có sự tham gia của thầy cô cùng đại diện Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi.

Trước khi bắt đầu buổi Lễ, cuộc gặp gỡ các Top Leaderboard đã diễn ra vui vẻ với những câu chuyện trong và ngoài lề cuộc thi lần đầu được mỗi bạn sinh viên kể lại.

Những gương mặt xuất sắc, những anh chàng, cô nàng sinh viên FPT Aptech đã cùng ngồi lại với nhau, chuyện trò thân mật và tham gia bữa tiệc ấm cúng với thầy cô, các anh chị trong BTC. Rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ xuyên suốt thời gian diễn ra cuộc thi được các bạn chia sẻ.

Vậy hãy cùng điểm danh lại những sinh viên xuất sắc đạt thành tích cao tại khu vực Hà Nội trong cuộc thi dựa trên kết quả riêng của FPT Aptech mà nhà trường đã nhận được thống kê từ Aptech Global nhé:

Hà Quang Huy – Đạt danh hiệu Captain Finger FAT – Quán quân TECHTRONS 2020

Nguyễn Tiến Đạt – Đạt danh hiệu Iron Finger FAT – Á quân TECHTRONS 2020

Nguyễn Thị Nhân – Đạt danh hiệu Hulk Finger FAT – Giải ba TECHTRONS 2020

Phạm Thị Huyền – Đạt danh hiệu Thanos Finger FAT – Thí sinh nữ đầu tiên đạt thành tích cao trong Bảng xếp hạng Chặng 1- TECHTRONS 2020

Ngoài ra BTC cũng mời tới tham dự chương trình là các bạn sinh viên tham gia đã có thành tích cao tại mỗi chặng thi, các bạn cũng rất xứng đáng được vinh danh và chia sẻ về câu chuyện thành công của mình.

Nguyễn Minh Thắng – Top 50 Leaderboard Thế giới chặng 3

Chu Văn May – Top 50 Leaderboard Thế giới chặng 2 và 4

“Cuộc thi TECHTRONS đã giúp em tăng thêm khả năng tư duy từ kiến thức cơ bản tới chuyên sâu về lập trình nói riêng và công nghệ thông tin nói chung. Không chỉ vậy em còn quen được nhiều người bạn mới nữa” – Hà Quang Huy, Quán quân TECHTRONS 2020 chia sẻ

Lễ trao giải TECHTRONS 2020 tại FPT Aptech Hồ Chí Minh đã diễn ra trong sự kiện “Back to School” 18/05

Tất cả các bạn sinh viên tham gia cuộc thi đều đến từ nhiều vùng miền, nhiều hoàn cảnh khác nhau, cho dù đang học song song 2 trường vẫn khẳng định FPT Aptech là ngôi trường đã giúp các bạn thêm yêu, thêm đam mê hơn với nghề Lập trình.

Thanh xuân ở FPT Aptech là một câu chuyện cổ tích có thật, đừng bỏ lỡ bất kì cơ hội nào, dù là TECHTRONS hay tại những cuộc thi khác tương tự về Lập trình để khẳng định niềm đam mê của chính mình!

FPT APTECH mở ra cho các bạn đam mê học tin học, học công nghệ thông tin chuyên sâu về học lập trình cơ hội được đào tạo Công Nghệ Thông Tin trong môi trường tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001

Học CNTT – Học Aptech – Học tại FPT

Trà My

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96