Ngay sau buổi học đầu tiên, ngoài phản hồi tích cực về chương trình học thì bên cạnh đó câu hỏi về thông tin cô nàng trợ giảng với mái tóc tím nổi bật là ai cũng chiếm đáng kể. “Phục kích” trước khi buổi học thứ 2 bắt đầu, cô nàng trợ giảng trong truyền thuyết đã xuất hiện ngay tại đời thực.

Vừa qua FPT Aptech đã tổ chức Khóa học 12h lập trình Website cùng chuyên gia FPT với 3 buổi học trong các ngày 25, 27 và 29/05 tại 08 Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chương trình hoàn toàn không mất phí. Cùng khóa học lập trình web tìm hiểu chi tiết về các khóa học website này.

Đặc biệt để hỗ trợ các chuyên gia khi chia sẻ kiến thức và hệ thống quy trình học, các trợ giảng đặc biệt đã có mặt, giúp cho từng học viên nắm bắt thông tin nhanh chóng, dễ dàng hơn khi có thắc mắc.

Cô nàng trợ giảng mà “thiên hạ đồn đoán” truy tìm đó chính là Thảo Nguyễn, sinh viên kỳ III tại FPT Aptech.

Được biết trợ giảng tại khóa học chính là các bạn sinh viên đang theo học tại FPT Aptech, có thành tích học tập tốt và khả năng lập trình “chắc tay Code” được đánh giá cao từ giảng viên. Và Thảo là 1 nữ sinh vừa học khá, vừa có gương mặt ưa nhìn, thân thiện hòa đồng lại rất vui tính khiến cho bất kỳ ai tiếp xúc cũng đều cảm thấy dễ gần.

Cô nàng trợ giảng mà “thiên hạ đồn đoán” truy tìm đó chính là Thảo Nguyễn, sinh viên kỳ III tại FPT Aptech.

Mái tóc tím của Thảo cùng chiếc áo đồng phục màu cam của FPT đã “đốn lịm tim” học viên của khóa học, khiến cô nàng càng trở nên nổi bật hơn trong lớp dù.

Cô nàng 10x này cũng là nữ trợ giảng duy nhất trong số các trợ giảng tham gia hỗ trợ học viên trong Khóa học 12h lập trình Website cùng chuyên gia FPT. Mỗi khi có học viên không hiểu bài giảng, Thảo đều hỗ trợ trực tiếp ngay trên máy tính học viên cho tới khi các bạn hiểu bài mới thôi. Điều thú vị nhất mà Thảo nhận ra là bản thân vừa nhớ lại kiến thức đã học, vừa ôn tập được rất nhiều bài học mà trước đây đã từng bỏ lỡ.

Màu tóc của Thảo là tím khói và sau này sẽ phai dần thành hồng nhạt, đây là lần đầu tiên Thảo được phép “chơi lớn” cho sự thay đổi diện mạo của chính mình.

Cũng như bao cô gái khác khi mọi người biết theo học ngành Lập trình, Thảo đã từng nhận được rất nhiều câu nói và khẳng định con gái không nên theo học ngành này vì nó chỉ phù hợp với nam giới. Nhưng Thảo đã phủ nhận khẳng định này ngay bằng thành công từ chính đam mê với kết quả học tập đáng kể, dù cho có vất vả, khó khăn thế nào đi nữa.

Chia sẻ thêm, Thảo thích học Lập trình PHP Full-stack hoặc code về Frontend và chắc chắn trong tương lai Thảo sẽ làm việc đúng chuyên ngành mà mình đang theo học. Thảo cũng từng tham gia các cuộc thi lớn về lập trình tại trường như TechWiz 2019 quy mô toàn cầu do Aptech Global tổ chức.

Giảng viên phụ trách đều có nhận xét tích cực và yêu quý cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn, đôi khi là “tưng tửng” một cách đáng yêu, luôn truyền cảm hứng và năng lượng lạc quan tới mọi người.

Thảo đã rất bất ngờ khi được cô Đặng Kim Thi, 1 trong 2 chuyên gia trong khóa học đề nghị trở thành trợ giảng. Nhưng thiết nghĩ đây là cơ hội để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân sau này khi đi làm nên Thảo cũng đã đồng ý ngay.

Đã từng có suy nghĩ từ bỏ Lập trình vì nhiều lý do khách quan. Nhưng quyết tâm theo đuổi đam mê trong Thảo vẫn không ngừng được “tiếp lửa”, cô gái ấy đã nghĩ lại ngay vì sao mình bắt đầu và đang có rất nhiều người mong chờ thành công của mình thế nào. Từ đó, Thảo lại càng yêu, càng thích Lập trình hơn nữa, nỗ lực vượt qua mọi trở ngại.

Bên cạnh đó, cô nàng trợ giảng đáng yêu còn là 1 sinh viên tham gia tích cực các hoạt động, sự kiện của nhà trường dù là với vai trò Ban Tổ chức hay tham gia cũng đều rất nhiệt tình. Qua những chương trình như vậy, Thảo được làm quen với nhiều bạn mới, tăng thêm khả năng giao tiếp và năng động hơn trong mọi hoạt động.

“Đa sắc màu” là điều dễ nhận thấy khi hiểu kĩ về Thảo. Cô gái cá tính hay “bánh bèo” đều có thể “nhập” Thảo bất kì mọi hoàn cảnh, mọi trường hợp.

Tuy đôi khi có một chút ương bướng hay cứng đầu trong tính cách thì Thảo vẫn luôn cư xử đúng mực, ngoan ngoãn và biết tiếp thu, sửa đổi để tốt hơn.

Điểm qua “sương sương” về Thảo Nguyễn, cô nàng trợ giảng đến từ FPT Aptech với màu tóc tím khói xinh xắn nổi bật đã khiến rất nhiều học viên phải truy tìm tung tích. Phần nào chúng ta có thể hiểu rõ hơn cũng như tiếp cận gần hơn với Thảo.

Tại FPT Aptech, có khá nhiều sinh viên dù là nam hay nữ cũng đều có 1 cá tính, 1 nét riêng đặc biệt không chỉ riêng Thảo. Vậy còn chần chừ gì mà không tạo cho bản thân mình một thanh xuân “đẹp hơn mơ” tại ngôi trường sẽ khiến cho ngành Lập trình tưởng chừng khô khan, thô cứng mà bỗng hóa nhẹ nhàng, êm ái.

Khóa học 12h lập trình Website cùng chuyên gia FPT là cơ hội dành cho những bạn nhập môn làm quên với lập trình. Tuy chỉ gói gọn trong 3 buổi học nhưng kiến thức đã được các chuyên gia hệ thống lại vẫn đảm bảo thực hiện đúng quy trình : Tìm hiểu về cấu trúc một Website; Hiểu các thuật ngữ Client và Server; Tạo layout và hoàn thiện Website.

???Xem thêm thông tin chi tiết: Trải nghiệm lớp học thiết kế website hiện đại đầy thú vị tại FPT Aptech – Lập Trình Viên Quốc Tế FPT Aptech

FPT APTECH mở ra cho các bạn đam mê học tin học, học công nghệ thông tin chuyên sâu về học lập trình cơ hội được đào tạo Công Nghệ Thông Tin trong môi trường tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001

Học CNTT – Học Aptech – Học tại FPT

FPT Aptech – Hệ Thống Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96