Gặp gỡ 1 trong 3 gương mặt Sinh viên Xuất sắc FPT Aptech học kỳ Spring 2020 trong Lễ Tôn vinh được tổ chức ngày 28/08 vừa qua, Phạm Tiến Dũng – chàng trai 19 tuổi với quyết tâm theo đuổi mục tiêu trở thành Senior Developer trước tuổi 22.

Hiện tại Dũng đang học kỳ 4 (Công nghệ JAVA EE; Lập trình ứng dụng di động và Internet vạn vật IoT) lớp T1808M do chính thầy Tuân phụ trách lớp. Đây cũng là học kỳ cuối cùng của Dũng tại FPT Aptech Hà Nội.

Khi nhận được thông báo từ nhà trường mình là sinh viên xuất sắc trong học kỳ Spring 2020, cảm xúc của Dũng lúc đó rất vui, rất ngạc nhiên với chính bản thân và đã chia sẻ niềm vui này cho mẹ đầu tiên.

Tuy nhiên chàng trai cũng tự nhận thấy mình còn chưa thực sự xuất sắc và cần phải học tập, trau dồi nhiều hơn nữa các kiến thức cũng như thực hành về lập trình. Ngoài thời gian học trên lớp, Dũng dành thêm thời gian tự học và phát triển dự án riêng.

Springboot và Android là 2 môn học mà Dũng cảm thấy hứng thú nhất, dành nhiều thời gian nghiên cứu. Đó cũng là lý do vì sao định hướng Dũng theo đuổi trong công việc sau này sẽ là tập trung vào mảng lập trình Mobile cùng mục tiêu trở thành Senior Developer trước tuổi 22.

Tham gia các cuộc thi, các hoạt động sự kiện tại trường là những trải nghiệm không thể nào quên với Dũng khi được chung sức với bạn bè trong và ngoài lớp, chiến thắng bản thân để vượt qua mọi thử thách.

“Em rất muốn gửi lời cảm ơn đến các thầy cô đã giúp đỡ em không chỉ trong việc học mà còn cả những việc như định hướng nghề, hướng phát triển sự nghiệp cho bản thân. Bên cạnh đó, em cũng cảm thấy may mắn vì luôn có ba mẹ, anh trai ủng hộ nhiệt tình trong mọi quyết định” – là cảm nghĩ mà Dũng muốn chia sẻ trong niềm vui nhận được thành tích này.

Hy vọng đây sẽ là động lực khích lệ thêm tinh thần học tập cho Dũng nói riêng và cho tất cả các bạn sinh viên FPT Aptech nói chung. Hãy tích cực, lạc quan, chăm chỉ để có thể đạt được nhiều thành công trên hành trình theo đuổi đam mê của mình, Dũng nhé!

 

Trà My

FPT Aptech – Hệ Thống Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96