Vào đúng 10 giờ ngày 25/03/2019, cuộc chiến công nghệ toàn cầu chính thức bắt đầu. FPT Aptech tự hào là một trong những trường có số sinh viên đăng ký tham gia đông đảo nhất. TechWiz là một cuộc thi về lập trình do Aptech Global tổ chức với hơn 350 đội tương đương khoảng hơn 1700 sinh viên học chương trình Aptech đã đăng ký tham gia trên toàn cầu.

TechWiz là cuộc thi công nghệ dành riêng cho mọi sinh viên đang theo học chương trình ACCP của Aptech. Không riêng gì tại Việt Nam mà cuộc thi còn diễn ra tại các trung tâm Aptech trên toàn cầu. Cuộc thi cũng là một phương thức giúp sinh viên kiểm tra kiến thức về phần mềm, kỹ năng, năng lực làm việc nhóm và cách quản lí thời gian của chính mình. Nhờ vào cuộc thi này, sinh viên có cơ hội thể hiện tài năng của chính mình. Chẳng những vậy, với quy mô của cuộc thi, năng lực sinh viên sẽ được đánh giá từ các chuyên gia trong ngành và trưởng trung tâm Aptech.

Vào sáng ngày 25/03/2019, tại sảnh Detech Tôn Thất Thuyết đã phủ sắc cam tại Tech Zone, được set up là khu vực thi đấu TechWiz riêng dành cho sinh viên FPT Aptech Hà Nội, 18 đội 18 chiến thuật bắt đầu những dòng code.

Riêng tại Hồ Chí Minh, các bạn cũng vô cùng háo hức mong chờ cuộc thi bắt đầu, tinh thần chiến đấu mạnh mẽ khi các bạn nhận được những đề tài hấp dẫn từ ban tổ chức. Có 3 đội chính thức tham gia.

FPT Aptech hiện có 21/40 đội Việt Nam đăng ký tham gia, các đội sẽ thi đấu liên tục từ 2-5 ngày tùy hạng mục thi và sẽ tập trung thi tại Tech Zone trong suốt thời gian TechWiz diễn ra: 25 – 29/3. Tại cả hai nơi Hà Nội và Hồ Chí Minh, 21 đội đến từ trường FPT Aptech đã đăng ký TechWiz sẽ trực tiếp tham gia cuộc thi trong sự cổ vũ của rất nhiều thầy cô, bạn bè xung quanh. Bên cạnh đó, Tech Zone hỗ trợ các thí sinh một đường truyền kết nối tốt nhất, tốc độ cao riêng biệt, đảm bảo hệ thống sử dụng cho suốt cuộc thi được thông suốt.21 đội tương đương hơn 100 sinh viên FPT Aptech Hà Nội và Hồ Chí Minh tham gia trong đó:

  • 9 đội tham gia thi hạng mục Website Design and Development
  • 9 đội tham gia thi hạng mục Web Application Development
  • 3 đội tham gia thi hạng mục Mobile App Development

Các đội đang cố gắng hết sức tập trung và cùng teamwork để kịp thời hạn hoàn thành bài thi.

Thời lượng tham gia thi của từng hạng mục như sau:

  • Đối với team thi đấu hạng mục Website Design & Development sẽ thi trong vòng 72 giờ từ 25 – 27/3 (27/3 là ngày phải nộp bài)
  • Đối với team thi đấu hạng mục Web Application Development sẽ thi trong vòng 96 giờ từ 25 – 28/3 (28/3 là ngày phải nộp bài)
  • Đối với team thi đấu hạng mục Mobile App Development sẽ thi trong vòng 120 giờ từ 25 – 29/3 (29/3 là ngày phải nộp bài)

Giải thưởng cho mỗi hạng mục sẽ cụ thể như sau:

  • Đội Vô địch: 500$
  • Đội về Nhì: 300$
  • Đội về Ba: 200$

FPT Aptech tự hào là đơn vị đồng hành với cuộc thi, với 20 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên Quốc tế theo chương trình Aptech Ấn Độ, đã gặt hái được nhiều thành công cũng như các giải thưởng vinh danh hằng năm. FPT Aptech tự tin các sinh viên của trường có thể giành chiến thắng vô địch cuộc thi TechWiz.

Chúc các đội tham gia hoàn thành xuất sắc bài thi và vươn tới những thứ hạng cao trong cuộc chiến công nghệ toàn cầu này.

FPT APTECH mở ra cho các bạn đam mê học tin học, học công nghệ thông tin chuyên sâu về học lập trình cơ hội được đào tạo Công Nghệ Thông Tin trong môi trường tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001

Học CNTT – Học Aptech – Học tại FPT

 

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96