Cơ hội lớn cho những ai mong muốn chuyển ngành, đổi nghề và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin – Lập trình, FPT Aptech chính thức công bố gói ưu đãi “Dạm ngõ nghề Dev” dành cho thí sinh khi đăng ký khóa học 1 năm (Lập trình Back-end) với tổng trị giá lên đến 300 triệu đồng.

Sinh viên FPT Aptech

Câu chuyện học sai ngành, làm trái nghề không đúng với mong muốn, sở thích, đam mê của bản thân chẳng còn là chuyện xa lạ trong một bộ phận giới trẻ hiện nay. Bạn yêu thích Công nghệ thông tin – Lập trình, bạn còn phân vân liệu ngành này có thực sự phù hợp với bản thân hay không, hãy đến với FPT Aptech. Bên cạnh khóa học đào tạo bài bản, đầy đủ chuyên sâu về Lập trình viên Quốc tế trong 2 năm, FPT Aptech cung cấp những khóa học ngắn hạn 1 năm: khóa Lập trình Back-end, giúp người học yên tâm thử sức, tìm hiểu, bổ trợ kỹ năng để có công việc tốt hơn trong tương lai.

Với mong muốn giảm áp lực tài chính, hỗ trợ tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh khi đăng ký học khóa 1 năm, FPT Aptech gửi đến bạn 100 suất ưu đãi “Dạm ngõ nghề Dev” trị giá 3.000.000đ/suất, áp dụng từ 01/01/2024 – 15/12/2024:

  • Điều kiện được hưởng: áp dụng cho các đối tượng nhập học khoá 1 năm (Lập trình Back-end) tại FPT Aptech trên toàn quốc.
  • Hình thức khấu trừ: Ưu đãi sẽ được khấu trừ trực tiếp vào lần nhập học đầu tiên của chương trình.
  • Đối tượng: Học sinh, Sinh viên, Người đi làm nhập học khoá 1 năm

Lưu ý: Ưu đãi có thể kết thúc sớm khi đủ số lượng.

Sinh viên FPT Aptech

FPT Aptech tự hào là đơn vị đào tạo Công nghệ thông tin đầu tiên của Tập đoàn FPT, với hơn 25 năm kinh nghiệm giảng dạy, đồng thời là Master Franchise duy nhất tiên phong đưa chương trình đào tạo Lập trình viên quốc tế của Tập đoàn Aptech Ấn Độ về Việt Nam từ năm 1999. Với sự đồng hành, hướng dẫn của đội ngũ giảng viên cơ hữu đạt tiêu chuẩn khắt khe của Tổ chức giáo dục FPT, chương trình học 70% thời lượng là thực hành, sau mỗi học kỳ sinh viên hoàn toàn có đủ tự tin trải nghiệm làm đồ án thực tế, được đánh giá bởi Doanh nghiệp & hội đồng Giảng viên chuyên môn.

>>>Tìm hiểu về khóa học Back-End Developer: TẠI ĐÂY!

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI SỚM NHẤT!

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96