Sắp tới đây vào ngày 31/05, Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội (FAI Hà Nội) sẽ tổ chức Lễ tôn vinh Sinh viên Xuất sắc học kỳ Spring 2019 tại Hội trường B9, cơ sở Detech số 8A Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Học kỳ Spring 2019 được tính từ tháng 1 đến tháng 4 với tổng danh sách sinh viên xuất sắc (SVXS) là 30 bạn, trong đó có 28 bạn SVXS của tháng và 4 bạn SVXS của kỳ (2 bạn đạt cả danh hiệu SVXS của tháng và của kỳ). Kết quả được dựa trên điểm số được tổng kết từ phòng Đào tạo của nhà trường và thái độ học tập của từng sinh viên qua nhận xét của các giảng viên phụ trách mỗi lớp.

Lễ tôn vinh SVXS học kỳ Spring 2019 sẽ được tổ chức theo phong cách dạ tiệc không kém phần trang trọng lại rất ấm cúng khi có cả sự góp mặt của những người thân tới cùng các bạn sinh viên.

Thời gian: 18h00 – 20h30 ngày thứ Sáu 31/05/2019

Địa điểm: Hội trường B9, FAI Detech, 8A Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

FPT-Aptech-LTV-HN-2019

Bên cạnh chương trình chính là tôn vinh SVXS, FAI Hà Nội đồng thời tổ chức Lễ trao giải và chứng nhận cho 2 đội BIW và Hydra đã tham gia cuộc thi TechWiz 2019 do Aptech Global tổ chức phạm vi trên toàn thế giới. BIW và Hydra là 2 nhóm sinh viên FPT Aptech, đã cùng đạt giải Ba, mỗi giải trị giá 200$ trong cuộc thi này.

FPT-Aptech-LTV-HN-2019
FPT-Aptech-LTV-HN-2019

Tính tới thời điểm hiện nay, FAI Hà Nội đang có gần 2000 sinh theo học tính trên cả 5 chương trình học là FPT Aptech, FPT Arena, FPT Skillking, FPT Jetking, FPT Coking. Và để lọc ra được danh sách của 30 bạn sinh viên với kết quả học tập xuất sắc là một con số rất giá trị cả về chất và lượng.

Liên tục tổ chức thành công các buổi Lễ tôn vinh SVXS trong nhiều kỳ học, FAI Hà Nội tin tưởng rằng qua đây nhà trường có thể đưa ra các danh sách sinh viên tài năng, chú trọng đào tạo và giới thiệu trực tiếp tới các doanh nghiệp hiện đang liên kết hợp tác như: Vinbrain, tập đoàn FPT, công ty Novaon, Thunder Cloud Studio, công ty NashTech, Koei Tecmo Software Việt Nam, …

FPT-Aptech-LTV-HN-2019
Các bạn SVXS được vinh danh, trao thưởng và nhận cup tại Lễ tôn vinh SVXS học kỳ Fall 2018 được tổ chức ngày 28/02.

Mỗi Lễ tôn vinh SVXS được tổ chức cũng đồng thời như một lần khen ngợi, động viên và đặc biệt hơn là lời cảm ơn tới các bạn sinh đã không ngừng nỗ lực để vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập.

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96