(Post 11/01/2008) Để đảm bảo chiếc máy tính luôn hoạt động êm ái với hiệu suất tốt nhất dường như là điều không dễ dàng...
10 công nghệ chiến lược của năm 2008
(Post 04/01/2008) Hãng nghiên cứu thị trường Gartner vừa đưa ra danh sách mười công nghệ được đánh giá là có tầm quan trọng chiến...
Bí mật PC cần biết – phần 4
(Post 28/12/2007) Hiện nay, ngày càng nhiều người dùng có xu hướng lưu trữ dữ liệu thiết yếu trên điện thoại di động vốn dễ...
Bí mật PC cần biết – phần 3
(Post 25/12/2007) Bạn có thể tự động hóa tác vụ chọn-và-nhấn chuột bằng cách sử dụng phím tắt. Tạo phím tắt - Windows cho phép...
Bí mật PC cần biết – phần 2
(Post 21/12/2007) Muốn tăng tốc độ của kết nối băng thông rộng? Muốn chẩn đoán nguyên nhân làm hệ thống “ngã quỵ”? Hay muốn chuyển...
Bí mật PC cần biết – phần 1
(Post 18/12/2007) Muốn tăng tốc độ của kết nối băng thông rộng? Muốn chẩn đoán nguyên nhân làm hệ thống “ngã quỵ”? Hay muốn chuyển...
Chủ đề trong C # – Phần 19: Hủy bỏ chủ đề
(Post 14/12/2007) Gọi Abort trên chủ đề của chính mình là một trường hợp mà Abort hoàn toàn an toàn. Khác là khi bạn có thể...
Chủ đề trong C # – Phần 18: Tạm dừng và tiếp tục
(Post 11/12/2007) Một luồng có thể bị tạm ngừng và tiếp tục một cách rõ ràng thông qua các phương thức Thread.Suspend và Thread.Resume. Cơ chế...
Chủ đề trong C # – Phần 17: Wait and Pulse (2)
(Đăng ngày 07/12/2007) Một ứng dụng Wait / Pulse đơn giản là hàng đợi nhà sản xuất-người tiêu dùng - cấu trúc mà chúng tôi...
Công cụ Ajax nguồn mở
(Post 06/12/2006) Ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của công nghệ thời thượng AJAX? Để bổ sung công nghệ này cho website cũng...
Chủ đề trong C # – Phần 17: Wait and Pulse (1)
(Post 04/12/2007) Trước đó chúng ta đã thảo luận về Event Wait Handles - một cơ chế báo hiệu đơn giản trong đó một luồng...
Chủ đề trong C # – Phần 16: Đồng bộ hóa không chặn
(Post 30/11/2007) Trước đó, chúng tôi đã nói rằng nhu cầu đồng bộ hóa phát sinh ngay cả trường hợp đơn giản là gán hoặc...
Chủ đề trong C # – Phần 15: Lưu trữ cục bộ
(Post 27/11/2007) Mỗi luồng nhận được một kho dữ liệu cách ly với tất cả các luồng khác. Điều này hữu ích để lưu trữ dữ...
Chủ đề trong C # – Phần 14: Bộ hẹn giờ
(Post 23/11/2007) Cách dễ nhất để thực thi một phương thức theo định kỳ là sử dụng bộ định thời - chẳng hạn như lớp...
Chủ đề trong C # – Phần 13: Đại biểu không đồng bộ
(Post 20/11/2007) Trong Phần 1, chúng tôi đã mô tả cách truyền dữ liệu vào một luồng, bằng cách sử dụng ParameterizedThreadStart. Đôi khi bạn cần...
Chủ đề trong C # – Phần 12: Tổng hợp chuỗi
(Đăng ngày 16/11/2007) Nếu ứng dụng của bạn có nhiều luồng mà phần lớn thời gian của chúng bị chặn trên Xử lý Chờ, bạn...
Chủ đề trong C # – Phần 11: ReaderWriterLock
(Post 13/11/2007) Thông thường, các trường hợp của một kiểu an toàn cho các thao tác đọc đồng thời, nhưng không an toàn cho các...
Chủ đề trong C # – Phần 10: BackgroundWorker
(Post 02/11/2007) BackgroundWorker là một lớp trợ giúp trong không gian tên System.ComponentModel để quản lý một luồng công nhân. BackgroundWorker sử dụng nhóm luồng, nhóm...
Chủ đề trong C # – Phần 9: Căn hộ và Biểu mẫu Windows
(Post 30/10/2007) Phân luồng căn hộ là một chế độ an toàn luồng tự động, liên minh chặt chẽ với COM - Mô hình đối...
Chủ đề trong C # – Phần 8: Bối cảnh đồng bộ hóa
(Post 26/10/2007) Thay vì khóa thủ công, người ta có thể khóa một cách khai báo. Bằng cách bắt nguồn từ ContextBoundObject và áp dụng thuộc...
Chủ đề trong C # – Phần 7: Xử lý Chờ
(Đăng ngày 23/10/2007) Về mặt hiệu suất, chi phí chung với tất cả các Xử lý Chờ thường chạy trong vùng vài micro giây. Hiếm khi...