Hãy cùng khám phá ngay bộ phận quan trọng thiết yếu và gắn liền trong suốt thời gian học tập đối với các bạn sinh viên – Phòng Quan hệ Doanh nghiệp (Enterprise Cooperation Department – ECD) tại Hệ thống đào tạo Lập trình viên quốc tế FPT-Aptech, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và hiểu rõ hơn về chức năng cũng như nhiệm vụ chính của phòng ECD mà chắc chắn cần ghi nhớ đó nhé?

Vậy chức năng của phòng ECD là gì?

Chức năng chính của phòng ECD là cầu nối giữa sinh viên với các Doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực phù hợp trong ngành Công nghệ thông tin. Bên cạnh đó sinh viên khi theo học tại FPT-Aptech sẽ được hỗ trợ giới thiệu việc làm, đảm bảo đầu ra sau khi tốt nghiệp.

Là nơi để các bạn sinh viên gặp gỡ trao đổi và chia sẽ về những định hướng của mình từ khi còn đang học cho đến khi ra trường. Đặc biệt đây cũng là nơi để các bạn sinh viên đước các anh chị tư vấn tâm tư, tình cảm như những câu chuyện đời thuờng, “cái rung động đầu tiên” hay chỉ đơn giản là muốn trút bầu tâm sự cho nhẹ lòng.

Không thể không kể tới việc tổ chức các hoạt động sự kiện dành riêng cho sinh viên với rất nhiều chương trình hấp dẫn. Từ đó các bạn sinh viên thêm gắn kết, kết thân với nhiều bạn mới, tăng thêm khả năng giao tiếp, hoạt động nhóm, nâng cao kỹ mềm.

Các bạn cứ chăm học, việc còn lại hãy để “ECD” lo

  • Tổ chức các hoạt động hỗ trợ, kết nối giữa sinh viên & doanh nghiệp
    • Hỗ trợ tư vấn, giới thiệu việc làm miễn phí cho sinh viên, lựa chọn công việc phù hợp với khả năng và nguyện vọng trong hồ sơ việc làm của sinh viên khi tốt nghiệp;
    • Tổ chức các hoạt động hướng nghiệp dành cho sinh viên: tham quan thực tế doanh nghiệp; mời các chuyên gia đến từ doanh nghiệp tham gia giờ học doanh nghiệp giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc với nhà tuyển dụng ngay trong quá trình học tập, tạo cơ hội cho các bạn sớm tiếp và làm quen với những trải nghiệm công việc thực tế.
    • Hỗ trợ miễn phí cho các đơn vị đối tác trong việc truyền thông thông tin tuyển dụng nhanh nhất đến với sinh viên, giúp doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu tuyển dụng hiện có, thu hút những nguồn nhân lực chất lượng nhanh chóng.
  • Tổ chức các hoạt động sự kiện “ăn-chơi-nhảy-múa” dành cho sinh viên
    • Tham gia tổ chức các chương trình, hoạt động đa dạng và thú vị dành cho sinh viên nhằm giải toả căng thẳng sau những giờ học: chương trình teambuilding, mini game, tình nguyện hàng năm…
    • Tổ chức các cuộc thi mang tính sáng tạo và giúp cho sinh viên bộc lộ, phát huy được khả năng độc đáo của bản thân như ca hát, chơi nhạc cụ, bóng đá,…
  • Tổ chức các chương trình hội thảo, workshop, talkshow về định hướng nghề nghiệp và kỹ năng mềm:
    • Đây là hoạt động mà sinh viên được tham gia trực tiếp vào những chương trình hội thảo, workshop, talkshow có các chuyên gia chia sẻ, thực hành theo chủ đề gắn liền với ngành nghề bạn đang theo học. Ngoài ra còn có những hoạt động, chủ đề về kỹ năng mềm như cách thức viết CV, email, giao tiếp, làm việc nhóm…cũng được tổ chức đan xen, nâng cao kỹ năng bổ trợ cho sinh viên trong công việc tương lai.

 

 

FPT Aptech – Hệ Thống Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96