Ưu điểm đầu tiên của việc làm việc tại nhà là bạn có thể giúp tránh bùng phát bệnh tật và tránh gián đoạn sản xuất và kinh doanh do Covid-19 gây ra. Làm việc trực tuyến từ xa cũng giúp các công ty tiết kiệm tiền thuê văn phòng, chi phí dịch vụ mạng, năng lượng, nước và điều hòa không khí, v.v. Ngoài ra các ông cụ hỗ trợ làm việc từ xa này sẽ giúp bạn không còn khó khăn trong việc làm việc tại nữa

1. Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS

MISA AMIS là nền tảng quản lý kinh doanh hợp nhất dựa trên đám mây được sử dụng rộng rãi nhất, với hơn 12.000 khách hàng là các tổ chức vừa, nhỏ và lớn sử dụng nó để làm việc và điều hành doanh nghiệp của họ từ xa.

MISA AMIS có một số đặc điểm phân biệt, bao gồm:

  • Hỗ trợ đầy đủ quản lý công ty từ xa: kế toán, nhân sự, bán hàng, công việc, tuyển dụng, ghi chép (quản lý tài liệu trực tuyến), mạng xã hội công ty, quản lý tài sản, v.v.
  • Khả năng tương tác giữa các thành phần kế toán, CRM và quản lý nguồn nhân lực. Doanh nghiệp có thể chọn bất kỳ mô-đun nào họ cần mà không cần phải triển khai tất cả chúng cùng một lúc. Nó hỗ trợ cắt giảm chi phí đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp tối đa hóa hiệu quả sử dụng nguồn lực.
  • Người quản lý có thể truy cập hơn 1000 báo cáo ngay lập tức từ bất kỳ thiết bị kết nối internet nào, nắm bắt các biến động về doanh thu, chi phí và nguồn nhân lực theo thời gian thực để hỗ trợ đưa ra quyết định nhanh chóng. Giao nhiệm vụ, thảo luận về quyền và phê duyệt tất cả chúng từ thiết bị di động của bạn; tổng hợp và trích xuất dữ liệu nhanh chóng từ các sở, ngành.
  • Nhân viên có thể nhanh chóng hiểu tất cả các hoạt động kinh doanh, các quy tắc và thông báo, cũng như ứng tuyển vào các vị trí trực tuyến ngay tại nhà của họ.
  • Dữ liệu được lưu trữ trên đám mây giúp dễ dàng truy cập thông tin và cộng tác với các bộ phận chi nhánh một cách nhanh chóng và hiệu quả. Loại bỏ tất cả các hoạt động thủ công và loại bỏ các sai lầm. Đồng bộ hóa dữ liệu tự động, cũng như kết nối
  • Nền tảng quản lý công ty trực tuyến duy nhất hiện nay tích hợp với phần mềm hóa đơn điện tử, ngân hàng điện tử, kê khai thuế điện tử và các dịch vụ khác, giúp doanh nghiệp dễ dàng giữ liên lạc với khách hàng và đối tác ngay cả khi họ làm việc từ xa.
công cụ hỗ trợ làm việc từ xa
công cụ hỗ trợ làm việc từ xa

MISA AMIS hiện có thể truy cập được trên tất cả các phiên bản PC, Laptop, Tablet và Phone (ứng dụng IOS và Android) để người tiêu dùng có thể tận dụng tối đa sản phẩm.

Tất cả các doanh nghiệp đều có thể sử dụng miễn phí MISA AMIS để dùng thử các phân hệ trên nền tảng quản trị kinh doanh. 

2. Dropbox

Dropbox là một giải pháp giúp giám đốc điều hành quản lý nhân viên từ xa bằng cách tạo ra một nơi làm việc hiện đại và cung cấp nhiều khả năng khác nhau. Nhân viên từ xa có thể dễ dàng đồng bộ hóa, chia sẻ và cộng tác với các tệp tài liệu. Giải pháp lưu trữ đám mây này bao gồm một API cho phép các đồng nghiệp ở xa chia sẻ nhanh chóng các tệp lớn như ppt, Photoshop và Sketch.

công cụ hỗ trợ làm việc từ xa
công cụ hỗ trợ làm việc từ xa

3. Hub Staff

Khi nói đến các công cụ làm việc từ xa, Hub Staff là điều cần phải có. Các giám đốc điều hành doanh nghiệp có thể sử dụng ứng dụng này để theo dõi các dự án mà nhân viên của họ đang thực hiện tại bất kỳ thời điểm nào.

Bảng chấm công trực tuyến, lập lịch nhân viên, ghi màn hình, giám sát nhân viên, phần mềm tính lương, theo dõi GPS, lập hóa đơn trực tuyến và lập ngân sách dự án chỉ là một vài trong số những tính năng tuyệt vời có sẵn với Hub Staff.

công cụ hỗ trợ làm việc từ xa

 

4. Appear.in

Với giao tiếp video đơn giản của Appear.in, các nhóm từ xa sẽ có thể cộng tác hiệu quả hơn. Các đội chỉ cần tạo một liên kết và gửi cho nhau qua email hoặc trò chuyện.

Ngoài ra, tiện ích này có các tính năng sau:

  • Ghi chú về công việc
  • Ưu đãi nhân viên.
  • Cộng tác với những người khác.
  • Nhận phản hồi ngay lập tức.
  • Sắp xếp các bài đăng trên mạng xã hội của bạn.
công cụ hỗ trợ làm việc từ xa
công cụ hỗ trợ làm việc từ xa

5. SlimCRM

SlimCRM Đây là phần mềm được khuyên dùng cho các doanh nghiệp vì nó có thể giúp họ tiết kiệm tiền, chia sẻ công việc với các thành viên trong nhóm, chăm sóc khách hàng, cập nhật thông tin nhanh chóng và theo dõi tài chính của họ.

công cụ hỗ trợ làm việc từ xa
công cụ hỗ trợ làm việc từ xa

6. TeamViewer

TeamViewer là một ứng dụng phần mềm kết nối mọi người, địa điểm và công việc trên toàn thế giới bằng cách sử dụng nhiều nền tảng và công nghệ khác nhau. Đây là một trong những công cụ tuyệt vời nhất để chia sẻ màn hình. Nó được thiết kế để giúp việc chia sẻ màn hình từ xa trở nên đơn giản.

công cụ hỗ trợ làm việc từ xa
công cụ hỗ trợ làm việc từ xa

7. Slack

Slack là một ứng dụng miễn phí thường được sử dụng để hỗ trợ công việc từ xa, đặc biệt là hợp tác chuyên nghiệp. Thông qua hệ thống nhắn tin, các thành viên trong nhóm sẽ có thể tương tác với nhau. Người quản lý có thể chỉ cần tổ chức các cuộc nói chuyện thành nhiều kênh với các thành viên bằng ứng dụng Slack.

công cụ hỗ trợ làm việc từ xa
công cụ hỗ trợ làm việc từ xa

Ứng dụng này sẽ giữ tất cả các thông tin được cung cấp bởi tất cả các thành viên. Đối với các thành viên khác, đây sẽ là nguồn tài liệu tham khảo quý giá nhất.

Slack cũng có chức năng gọi thoại cho phép người dùng tương tác với nhau trong nhóm. Với Slack, bạn có thể có các cuộc họp nhanh chóng và an toàn. Đây cũng là phần mềm miễn phí dễ thiết lập và sử dụng.

8. Google Drive

Nếu bạn làm việc tại nhà, bạn nên tránh sử dụng Google Drive. Đây là công nghệ được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu trên nền tảng đám mây và chia sẻ các tập tin, thư mục khác với người khác.

Bạn có thể dễ dàng tải tài liệu cần thiết từ máy tính của mình lên Google Drive và sắp xếp nó trong các thư mục, tài liệu, bảng tính và các cách khác. Bạn cũng có thể xem tệp từ bất kỳ thiết bị nào và Google Drive cung cấp không gian lưu trữ miễn phí lên đến 5GB.

công cụ hỗ trợ làm việc từ xa
công cụ hỗ trợ làm việc từ xa

9. Todoist

Ứng dụng này bao gồm tất cả các chức năng cần thiết, chẳng hạn như nhiệm vụ, dự án, ghi chú và tải lên tệp, cũng như lời nhắc và biểu đồ năng suất.

công cụ hỗ trợ làm việc từ xa
công cụ hỗ trợ làm việc từ xa

10. Trello

Trello có giao diện người dùng khá đơn giản. Đây là phần mềm làm việc nhóm chuyên nghiệp sử dụng các thẻ để sắp xếp các công việc của nhóm thành một hệ thống duy nhất.

Trưởng nhóm sẽ có thể giao nhiệm vụ cho từng thành viên trong nhóm một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng cách thiết lập các cột tùy chỉnh.

công cụ hỗ trợ làm việc từ xa
công cụ hỗ trợ làm việc từ xa

Trello cũng có các khả năng cho phép người dùng chỉ định những người cụ thể nhận công việc trong một khung thời gian nhất định. Các sửa đổi trong hệ thống sẽ được lưu trữ phù hợp với hệ thống thực, giúp người lãnh đạo dễ dàng theo dõi các dự án.

 

Tổ Chức Giáo Dục FPT – fpt.edu.vn

Hệ Thống Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế – aptech.fpt.edu.vn

FPT Aptech trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình viên quốc tế tại Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các sinh viên và nhà tuyển dụng.
0981578920
icons8-exercise-96